Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Takk fyrir vBET en ég eftir nokkrar undarlegt vandamál með cmps_index síðu

Bannaður

Default Takk fyrir vBET en ég eftir nokkrar undarlegt vandamál með cmps_index síðu

Takk fyrir vBET en ég eftir nokkrar undarlegt vandamál með cmps_index síðu.
    Ég hef cmps_index.php pag mín breytt í bindex.php. En þegar ég er að reyna að smella á trnalstor td arabísku, er það sýnir skera tengil eins og

sem er talið að

Og það er sama fyrir alla þýðingu. Hvað á ég að gera til að laga þessa villu. takk fyrirfram.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

vBET sker index.php frá slóð - það er hvers vegna þú hefur þetta mál. Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
    1. Breyta skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_url.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    if (false !== strpos($address'index.php') && false === strpos($address'/archive/')) {
    $address str_replace('index.php','',$address);

2. Skipta um:
    PHP Code:
    if (false !== strpos($address'/index.php') && false === strpos($address'/archive/')) {
    $address str_replace('/index.php','/',$address);

Vinsamlegast staðfestu það hjálpa. Við munum fela það í næstu útgáfu þannig að þú verður að vera logn um það á uppfærslum

Bannaður

Ég er rangt. Það er upprunalega index.php endurnefna að bindex.php og cmps_index.php mína til að vera index.php.
    Þýðandi mín í index.php (upphaflega cmps_index.php) virðist vinna fínn, en bindex.php (upphaflega index.php) ekki að virka.

Og ég get ekki fundið þetta númer í / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_url.php
    if (falskur! == strpos ($ heimilisfang, 'index.php') & & falskur === strpos ($ heimilisfang, '/ skjalasafn /')) {
    $ Vistfang = str_replace ('index.php','',$ heimilisfang);
    }
    Þetta er það sem ég hef í / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_url.php
    if ($ vísitölu = strpos ($ heimilisfang, 'index.php')) {
    $ Vistfang = str_replace ('index.php','',$ heimilisfang);
    }
    Vinsamlegast svara asap.

OK - þetta kóða sem þú fannst er einn. Ég gaf þér númerið frá útgáfu ekki út enn. En ekki nota það - vegna þess að málið er eitthvað annað sem þú lýst er í fyrsta sæti.

Um raunverulegt vandamál. First - ganga úr skugga um það er ekki gert af sumum vBSEO stillingar (eins og siðvenja umrita eða eitthvað).

Þegar þú verður að vera viss um að það sé ekki vBSEO, þá skaltu PM umræðum slóðina þína og aðgangur upplýsingar um Admin CP, vBSEO CP og FTP - við verðum að athuga það á stað.

Vegna þess að það fór PM - til að staðfesta geta gefið út að loka?

Engin staðfesting - lokun mál. Í tilfelli ef það er enn virkur skaltu svara hér og það verður opnaður aftur.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •