Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: Allir einn fékk vBET vinna með Apache sem umboð

Cool Allir einn fékk vBET vinna með Apache sem umboð

samkvæmt ráðleggingum vb.com fékk ég nginx uppsett á netþjóninum jákvætt að þetta er álag er niður úr 25+ í 5 slæmt er að þýðingar á síðum hætti alveg að virka, ég neyðist til að fjarlægja mod sem ég keypti til að bæta umferðina mína

Site Upplýsingarnar mínar: -

vBulletin 4.0.3 nýjustu
    vBSEO 3.5.0 fyrir losun
    Apache 2.2.x
    Nýjustu nginx umboð til að þjóna Static Content

takk fyrirfram

aldrei hugur ég fékk hann til að vinna, nokkrar breytingar gerðar á vefþjóninum af Admins vefþjóninum mínum

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ánægð með að þú stjórnað þessu - engu að síður fyrir aðra: Já vBET er að vinna með nginx (staðfest á vettvang viðskiptavinur). Í næstu reglum gefa út vilja vera beitt í pakkanum. Fyrir nú nota þau (þurfa að samþykkja að umræðum möppuna):
    Code:
    location /forums/ {

rewrite ^/forums/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ /forums/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 last;

rewrite ^/forums/(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ /forums/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/ last;
    rewrite ^/forums/(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ /forums/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/$2 last;

if (!-e $request_filename) {
    rewrite ^/forums/(.*)$ /forums/vbenterprisetranslator_seo.php last;
    }

}

if ($request_filename ~ "\.php$" ) {
    rewrite ^/forums/(.*)$ /forums/vbenterprisetranslator_seo.php last;
    }

er þessi regla fyrir nginx sem umboð?

Þeir eru reglur um nginx. Ég veit ekki er munur ef þú ert að nota það bara eins og umboð. Eins og ég skrifaði að við fengum staðfestingu mynda eitt af viðskiptavinum okkar að það er í gangi í lagi á Apache. Gera þú hafa allir vandræðum með þessum reglum?

Ég held að þær reglur eru fyrir nginx sem aðal vefur framreiðslumaður, vér höfum nginx sem umboð til Apache til að þjóna _STATIC_CONTENT, áður þegar ég lenti þýða ég nota til að fá hlið tími villa, hafa techs mína fast það

OK svo - því miður fyrir rugl og mikill að þú meðhöndla það. Getur þú deila lausninni með öðrum?

það var nginx bíða tími mál, sorry i upplýsa get mikið frá því það var í höndum rekstrarfélags sem bara svarar: "Það hefur verið fastur" lol

Member

Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    Góður dagur!

Við höfum nginx sem proxy Apache, þessar reglur virka ekki, fæ ég 500 villa.
    Original text

Opnaðu nýjan þráð fyrir útgáfu þína og gefðu þar frekari upplýsingar - hvaða reglur notaðir þú?
    Ertu að nota búð - Nginx og Apache? Ef þú hefur Apache vartu að reyna að nota .htaccess?

Vinsamlegast lýsðu því í sérstakri þráður - þetta er fyrir aðra útgáfu viðskiptavina og það er nú þegar leyst.
    (í augnablikinu sjá ég þýðingar virka vel á vettvangi þínu - vinsamlegast gefðu einnig vefslóð á brotinn síðu)

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •