Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Ekki þýða úr allt annað en ensku?

Junior Member

Default Ekki þýða úr allt annað en ensku?

Verksmiðja mikill þýða úr ensku á neitt annað ... Hins vegar, ef ég sigla til / vettvangur / ES /********** og þá eftir í spænsku, er það ekki breyta staða aftur á ensku (eða önnur tungumál).

Ég hef sett:

Sýna upprunalega texta fyrir notanda: Sett inn af Javascript

og einnig reyndi að annar valkostur, en ekkert virðist virka. Ég er viss um að það er eitthvað kjánalegt ég er að gera ....

Einnig, ég er ekki að sjá þýðing vefslóðir, en ég er í lagi með það fyrir nú. (Með vBSEO)

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,

í fyrsta lagi (um annað máli þínu) - Links sem hafa verið þýdd, þú þarft að breyta tvær skrár:
    1. FORUM_ROOT / innheldur / functions_vbseo_createurl.php
    2. FORUM_ROOT / innheldur / functions_vbseo_url.php
    fullu kennslu sem þú hefur í gera-ekki-hlaða möppu (README) - Hluti vBSEO sameining (Samþætting við aðrar mods)

Nú um helstu mál (þýða): Go to-> admincp-> vBET-> Google
    Ég legg til að stilla traust Google þegar traust verður á Google Language Uppgötvun
    Hægt er að stilla hversu traust - ég leggja til að stilla 0,1 (10%) í Google Language Uppgötvun Traust
    Sjálfgefið ef það er 0,1 - þannig að ef Google sé að minnsta kosti 10% viss um að skilaboðin tungumál þá vBET mun merkja ný skilaboð með því að lang BBCode sjálfkrafa. Ef Google er ekki víst - Message áfram eins og það er og admin getur uppfæra hana handvirkt ef það er nauðsynlegt.

krafist, Þú þarft að höndunum breyta núverandi innlegg. Þú verður að setja núverandi texta í [lang] tags.
    allt er lýst hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...e-support.html
    Síðast breytt af kamilkurczak; 04-06-10 á 22:30.

Junior Member

Þýða útgáfu: ég fæ það, ef ég vil senda á spænsku, ég get verið á hvaða tungumáli sem er, þar með talið sjálfgefið, en verður að setja [lang = ES] BB kóða í kringum innleggin mín þá, ekki satt? Og þá mun kerfið sjálfvirkt þýða til hvað tungumál (þegar ég bæta lang BBCode)?

ETA: Ósvöruð eitt skref á vBSEO leiðbeiningunum ... það virkar allt núna .. ÞAKKA ÞÉR ******

Einn minniháttar hlutur og ég er að spá í hvort þetta er allt í lagi .. horfa á þráð núna .. Titillinn er:

Realmente bueno nueva característica .

slóðin inniheldur kommu i ... er sú að allt í lagi í Google etc?

realmente-bueno-nueva-caracter%C3%ADstica-628861/
    Síðast breytt af widotcom; 05-06-10 á 00:12.

halló,

það er ekki allt í lagi (caracter% C3% ADstica)

Pleae ganga úr skugga um að þú gerðir allar nauðsynlegar stillingar á vBulletin (og vBSEO ef þú hefur) lýst readme.html í pakkanum uppsetningu. Ef þú hefur ekki þá er hægt að hafa tölublað með nokkrum tungumálum stafi.

þýða vandamál: Ef þú setur "Treystu Google þegar niðurstaðan er traust verður" ný innlegg verður sjálfkrafa sett í lang BBCode, en þú verður að pakka upp gamla innlegg í þessu merki.
    Ef þú skrifar í umræðum móðurmáli þennan texta verður ekki pakkað í merkinu.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 07-06-10 á 15:34.

ó, ég er hryggur ..

Þetta er ekki málið. Prófaðu að athuga þennan tengil á annan vafra (Opera, Firefox),
    ætti að vera þýdd á réttan hátt.
    Þetta er vafra mál. Google skríður á þennan tengil rétt (með stafinn).

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •