Ég hef bara haft tappi setja í embætti fyrir eins og 10 daga (greiddur útgáfa) og þegar hafa tvöfaldast magn af venjulegum gestum. Og það heldur áfram að aukast með daginn.
Sumir af bestu áfangasíðu mínum síður eru nú meira vinsæl og fleiri heimsótt á öðrum tungumálum ... en í vanskilum mér ensku.
Það tók um 2 til 3 daga fyrir hits frá öðrum löndum til að byrja að birtast smám saman. En síðustu daga núna þeir hafa verið að aukast verulega.
Ég hef vBSEO sett upp eins vel og einnig mæla með því fyrir aðra. Eins mikilvægt til þess að hafa titil leitarorð í slóð þína eins vel og endar með. HTML. Ég hef ekki reynt að vBulletin 4,0 URL hagræðingu aðferð, þannig að ég er ekki viss um hversu vel þessi einn virkar.
Eitt sem ég veit fyrir víst er, þú munt sjá mjög litla leitarorð umferð eykst Ef þínar síður eru SEO ekki bjartsýni og enn enda á. PHP
Einnig, breytt ég aldrei vBSEO Veftré mína að fela öðrum tungumálum. Infact ég fatlaður vBSEO Veftré alveg svo að Google væri hægt að finna allt á eigin spýtur. Eins og það hefur gert á réttan hátt. Þú þarft ekki að senda inn á síðuna þína til mismunandi Google útgáfur annaðhvort ... Það verður að finna efni þitt sjálfkrafa og setja hana í viðeigandi leitarvél þeirra. (Google Kína, Google India, etc)
Hits voru auka svo mikið síðustu daga núna að ég þurfti að slökkva á "Hverjir eru tengdir"Og aðrar snyrtivörur aðgerðir vBulletin að halda framreiðslumaður hlaða niður.
Michal er snillingur og þetta tappi ánægja rass.
Eina villa ég hljóp inn þegar þú setur upp var að ég hef útgáfa a 'vörumerki ókeypis "í vBulletin. Svo þegar ég fjarlægt höfundarrétti fyrirvara, boðberi það með virkni vBET eins og heilbrigður. En allt er vel nú og starfsfólk hér hjálpaði mér að leysa.
PM fyrir url.