Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Veftré vandamál og draga úr fjölda niðurstaðna á Google Site heimilisfang

Default Veftré vandamál og draga úr fjölda niðurstaðna á Google Site heimilisfang

Text automatically translated from: Vietnamese to: Icelandic
    Translated text
    Áður notaði ég frjáls útgáfa 2.3.10. Svo gera ekki lesið leiðbeiningarnar Ég vissi ekki að bæta þýðingu rekstur sitemap fyrir vBSEO Veftré Generator til sem fylgja hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html
    Hins vegar, og ég sjá vísitölu sitemap á Google hefur aukist hratt. ásamt uppfærslur á heimilisföng í boði á Google Úrslit aukist verulega. Nú er ég að kaupa vBET leyfi og setja hana upp. Ég hef handbók með vBSEO Veftré Generator eins leiðbeiningunum hér að ofan. Og ég sjá breytur vísitölu síðu (URL vísitölu) á sitemap og kynna niðurstöður seinkað n Google lítils háttar lækkun.
    - Hvað þýðir það ekki eða ekki?
    - Annað vandamál á Google webmaster tól sem ég fann aðaldráttum síða hleðsla hraði er hægja mikið. töflur hækkun. auglýsing útgáfa var greinilega hraðar þjónustu. En það er meira alvarlegt síðuna?
    Original text

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Um síðari spurningunni:

vBET hefur ekkert að gera með Sitemaps sækja tíma.
    hugsanlega ef þú hefur ekki aðlagast sitemap áður - það getur verið ástæða.
    Ef þú samþætta Veftré bara núna - Veftré er miklu meiri og niðurhal er hægari.

fyrir fyrstu spurningunni, ég skil ekki hvað nákvæmlega er málið. Geturðu útskýrt?
    Síðast breytt af kamilkurczak; 03-06-10 á 11:02.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ekkert svar. Ég breyta þráður stöðu til að leysa.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •