OK, OK, ég setja í embætti án villa, en þetta var vandamál, vinsamlegast hjálpa Warning: set_time_limit () [function.set-tímamarka]: Get ekki stillt tímamörk í öruggur háttur í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 148 Hvernig hjálpa ég Acill Vefur: heroesuo.net / umræður
oh. Vissir þú hafa a vandamál ég hef komið upp fyrir þessa frjáls útgáfa. Þessi villa kemur upp þegar miðlara hefur til öruggur háttur = á. The program þýðir þá að öruggur háttur = burt. Svo er hægt að bæta kóða til að stilla htacess þetta til gera óvinnufæran það: php_flag safe_mode burt Vandamálið verður leyst fljótlega - Fjölda stöðva eftirlit með safe_mode htaccess skrár.. Það er php_flag safe_mode burt mun ekki virka. Svo gæti þurft að hafa samband við gestgjafi vinnuveitendur til að leysa þessi vandamál. - En það er vandamál þegar ég heyrði af öruggur háttur = slökkt möguleika fyrir meiri reiðhestur. Svo, hvernig er hægt að leysa þetta vandamál er ekki admin vBET
Síðast breytt af haiduongbk; 29-05-10 á 01:59.
Bara slökkva öruggur háttur Code: safe_mode = off http: //www.vbenterprisetranslator.co...aq.html#post15
safe_mode = off
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur