Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 13 á 13

Thread: Vandamál með 3.1.0 keypti bara!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Cybershaolin View Post
    Testing umræður staðnum þýðir af sjálfu sér að það er ekki að sýna neinum!
    Það er mikill

Eins og ég sagði, ég er ekki fær um að sjá valkosti á vBET Main í admincp mitt þegar prófa það á staðnum vettvang minn. Um setja hakk á Live vettvang minn, vel ég veit ekki lengur hvað ég ætla að gera við þetta þar sem ég hafði ekki raunverulega þakka the góður af svörum sem þú gafst mér hér.
    Enn og aftur svarið er - ég mun höndla þetta. Vinsamlegast PM mér allar upplýsingar og þú þarft ekki að setja það á alvöru vettvangur áður en bara PM mér aðgang details to prófa borð þitt
    Ég er hryggur líkar ekki svarið sem ég mun hjálpa þér á þennan hátt. Því miður ég veit ekki hvað er ástæða þessa tölublaðs og ég þarf aðgengi að vera fær um að kanna það fyrir þig og leysa það fyrir þig. Því miður fyrir vandræði og bíða eftir PM með upplýsingum.

Án möguleika til að stöðva það, aðeins ráðgjöf okkar fyrir nú aftur - ganga úr skugga um að þú hafir aðgang að Internetinu. Og með því að þú ég meina þinn framreiðslumaður. Ég veit að tölvan þín hefur aðgang að, en það virðast eins og þinn framreiðslumaður er læst að hafa samskipti við utanaðkomandi orð. Önnur ástæða getur verið að þú þarft ekki sett krulla PHP bókasafn. Ég get ekki sagt neitt meira án möguleika til að stöðva það út.
    Síðast breytt af vBET; 06-11-09 á 02:28.

lol er þetta ekki mögulegt að skrá sig inn í sveitarstjórn Forum (eins og með easyphp, xampp eða hvað, með staðbundnum IP er), þ.e.:

hxxp: / / 127.0.0.1/forum/index.php.). Þú ættir að vita um það. En engu að síður, gleyma óður í það. Ég þarf ekki lengur.

Ég fékk svör mín um önnur efni svo, Nevermind.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

lol er þetta ekki mögulegt að skrá sig inn í sveitarstjórn Forum (eins og með easyphp, xampp eða hvað, með staðbundnum IP er), þ.e.:

hxxp: / / 127.0.0.1/forum/index.php.). Þú ættir að vita um það. En engu að síður, gleyma óður í það. Ég þarf ekki lengur.

Ég fékk svör mín um önnur efni svo, Nevermind.
    Það er ef þú ert með eigin IP í WAN (ekki aðeins LAN). 127.0.0.1 það er sama og localhost og það þýðir að þú vilt tengja við raunveruleg vél. En þú ert enn eigin IP tölu þinni. Og jafnvel þótt það sé aðeins í staðbundin net, getur þú samt setja próf umræðum á sama vél þar sem þú ert alvöru umræðum. Samkvæmt vBulletin leyfi þú hefur rétt til að setja slíkar umræður í testvb skrá, en það má ekki vera í boði fyrir almenning að skoða.

Komi í framtíðinni mál bara skrifa. Við erum hér til að hjálpa þér

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •