Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 13

Thread: Vandamál með 3.1.0 keypti bara!

Exclamation Vandamál með 3.1.0 keypti bara!

Jæja, keypti ég bara vBET 3.1.0 og þegar á vBET Main, ég get ekki opnað neitt! Það er að biðja mig um að slá leyfi númerið mitt en það er ekki allir hnappinn til að senda inn mynd eftir ...

Uppsetningu minn fór slétt án vandræða en ég er læst úti. Ég hafði un-setja í embætti útgáfa 2 alveg áður (vara og skrár).

Hvað geri ég þaðan? Mig langar til að nota það núna þar sem ég keypti bara það!
    Síðast breytt af vBET; 05-11-09 á 06:08. Ástæða: Rangt BBCodes

Og hvers vegna sé ég franska fánann á fyrri innleggin mín? Ég skrifaði skilaboðin mín á ensku, ekki í franska! Ég fæ hana ekki.

Sjálfgefið My tungumáli hér á vettvang er enska en allar valmyndir ég sé í franska! Hvernig koma?

Edit: Ég skrifaði þetta bréf á ensku líka en það skór nú aðeins í franska ?****** Hvað er að gerast??
    Síðast breytt af Cybershaolin; 05-11-09 á 06:09. Ástæða: Edited fyrir vandamál tungumál aftur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Cybershaolin View Post
    Og hvers vegna sé ég franska fánann á fyrri innleggin mín? Ég skrifaði skilaboðin mín á ensku, ekki í franska! Ég fæ hana ekki.

Sjálfgefið My tungumáli hér á vettvang er enska en allar valmyndir ég sé í franska! Hvernig koma?
    Það er vegna þess að þú sagt unga fólkið að það er í franska Með því að setja lang BBCode handvirkt eða sjálfvirkt (með því að setja sjálfgefið notanda tungumál).

Jæja, keypti ég bara vBET 3.1.0 og þegar á vBET Main, ég get ekki opnað neitt! Það er að biðja mig um að slá leyfi númerið mitt en það er ekki allir hnappinn til að senda inn mynd eftir ...

Uppsetningu minn fór slétt án vandræða en ég er læst úti. Ég hafði un-setja í embætti útgáfa 2 alveg áður (vara og skrár).

Hvað geri ég þaðan? Mig langar til að nota það núna þar sem ég keypti bara það!
    Það er ekki eðlilegt. Options spjaldið er mynda af vBulletin vél - Vinsamlegast endurhlaða síðunni. Ef gerast aftur að reyna að flytja aftur vara skrá.
    Einnig að tryggja að þú hafir krulla upp á vefþjóninum þínum (ef 2.x var að vinna þá er það).

Í öllum vandamál - bara að spyrja og við munum gjarna hjálpa þér

Ja, reyndar, vildi ég að prófa það á staðnum áður installing það á lifandi spjalli mínu. Staðnum, jafnvel þótt ég reyni að uppfæra síðuna, eina upplýsingar ég á sæti vBET Main er leyfi efni. Reimporting vara ekki hjálpað heldur.

Einnig var ég einn af þeim sem gaf áður 3.1.0 var hægt að sækja? Voru ekki við ætlast til að fá afslátt þegar 3.x myndi birtast?

Á annað mál, hér á eigin vettvangi þínum, getur þú sagt mér hvers vegna þegar Mitt tungumál er skipulag á ensku, ég sé öll valmyndir, færslur, etc í franska? Ég reyndi að hreinsa fótspor, skyndiminni, hressandi síðu en ekkert hjálpað, ég er enn í franska!

Þú þarft aðgang að internetinu til að nota vBET. Annars getur það ekki virkað - þýðingar eru gerðar frá Google. Vertu viss um að ekkert hindrar aðgang þinn að þriðja aðila. Þú munt líka líða það sem þú hefur núna. Internetaðgangur er eitthvað venjulegt fyrir spjallborð
    Síðast breytt af vBET; 05-11-09 á 16:17.

Einnig var ég einn af þeim sem gaf áður 3.1.0 var hægt að sækja? Voru ekki við ætlast til að fá afslátt þegar 3.x myndi birtast?
    Við vildum ekki tilkynna neitt svona

Á annað mál, hér á eigin vettvangi þínum, getur þú sagt mér hvers vegna þegar Mitt tungumál er skipulag á ensku, ég sé öll valmyndir, færslur, etc í franska? Ég reyndi að hreinsa fótspor, skyndiminni, hressandi síðu en ekkert hjálpað, ég er enn í franska!
    Smelltu bara enska fána til að fara aftur til ensku Og athuga sjálfgefið notandi tungumál í CP User - unga fólkið vill vera klár, þannig að þegar einhver segir að sjálfgefið tungumál hans er franska það mun koma með hann aftur til Frakklands.

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Þú þarft aðgang að internetinu til að nota vBET. Annars getur það ekki virkað - þýðingar eru gerðar frá Google. Vertu viss um að ekkert hindrar aðgang þinn að þriðja aðila. Þú munt líka líða það sem þú hefur núna. Internetaðgangur er eitthvað venjulegt fyrir spjallborð
    Jafnvel ef ég keyrt það á staðnum, hef ég enn aðgang að Internetinu í gegnum staðbundnar umræður minn ... en er there a vegur til gera þessa vinnu vegna þess að ég vil að prófa það áður en þú ferð lifandi með það ... Það er ekkert sem hindrar umræðum. Hvers vegna ertu að bæta að hluta um þjást við það sem ég hef núna og það Netið er algengt að vettvangi? Heldurðu að það er ekki sanngjarnt að reyna að prófa áður en hætta efni á lifandi vettvang áður? Og já, 2.x var hlaupandi fínn áður.

Við vildum ekki tilkynna neitt svona
    Jæja, taka beint úr færslu # 720 á vbulletin.org:

Quote Upphaflega Staða við NLP-er
    Þess vegna - einhver sem gaf mér í þessu verkefni fyrr en þessari stundu, fá 1 frjáls notkun leyfi og 1 free trúnaður hlekkur flutningur leyfi fyrir 3.0.0
    Þetta er einhvers konar afslátt ... en þú ekki bjóða mér þetta ennþá ... Svo hvernig get ég fengið einn frjáls notkun leyfi og flutningur leyfis?

Smelltu bara enska fána til að fara aftur til ensku Og athuga sjálfgefið notandi tungumál í CP User - unga fólkið vill vera klár, þannig að þegar einhver segir að sjálfgefið tungumál hans er franska það mun koma með hann aftur til Frakklands.
    Ég fann hvers vegna. Það var því að bæta / fr lok staðinn af réttlátur http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/

Jafnvel ef ég keyrt það á staðnum, hef ég enn aðgang að Internetinu í gegnum staðbundnar umræður minn ... en er there a vegur til gera þessa vinnu vegna þess að ég vil að prófa það áður en þú ferð lifandi með það ... Það er ekkert sem hindrar umræðum. Hvers vegna ertu að bæta að hluta um þjást við það sem ég hef núna og það Netið er algengt að vettvangi? Heldurðu að það er ekki sanngjarnt að reyna að prófa áður en hætta efni á lifandi vettvang áður? Og já, 2.x var hlaupandi fínn áður.
    Bara vegna þess að Internet tenging er nauðsynleg fyrir þetta unga fólkið til að keyra
    Um próf skaltu gera próf vettvangur ekki í boði fyrir almenning að skoða.

Þetta er einhvers konar afslátt ... en þú ekki bjóða mér þetta ennþá ... Svo hvernig get ég fengið einn frjáls notkun leyfi og flutningur leyfis?
    Það er einfalt - því að þú uppfyllir ekki lýst ástandi. Horfðu á degi skilaboð

Ég fann hvers vegna. Það var því að bæta / fr lok staðinn af réttlátur vBulletin Enterprise Translator (vBET) - Powered by vBulletin
    Ég er ánægð með að þú leyst þetta einn.

Ert þú enn málið með uppsetningu? Ef já vinsamlegast PM mér aðgang að Admin CP og FTP ég mun athuga það

Bara vegna þess að Internet tenging er nauðsynleg fyrir þetta unga fólkið til að keyra
    Um próf skaltu gera próf vettvangur ekki í boði fyrir almenning að skoða.
    Testing umræður staðnum þýðir af sjálfu sér að það er ekki að sýna neinum!

Eins og ég sagði, ég er ekki fær um að sjá valkosti á vBET Main í admincp mitt þegar prófa það á staðnum vettvang minn. Um setja hakk á Live vettvang minn, vel ég veit ekki lengur hvað ég ætla að gera við þetta þar sem ég hafði ekki raunverulega þakka the góður af svörum sem þú gafst mér hér.
    Síðast breytt af vBET; 06-11-09 á 00:56. Ástæða: Private málefni flutti til PM

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •