Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 4 FirstFirst 1234 SíðastaLast
Niðurstöður 21 til 30 á 32

Thread: Viðbótarupplýsingar langtitle þáttun útgáfu

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Nevermind-fundust annars: þýðing PM titlar eru ekki flokka á síðunni titla á private.php

Fixed með því að bæta tappi á private_complete:

PHP Code:
    if (strpos($pagetitle'[/langtitle]')) {
    require_once(
    DIR'/includes/vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php');
    $pagetitle vbet_parseTitle($pagetitle);

Ég get ekki raunverulega endurskapað þetta mál á netþjóni okkar. Ég grunar að þú hafir ekki sett upp viðeigandi vBET 3.3.3 - vinsamlegast athugaðu það. Við áttum oft vandamál að viðskiptavinir okkar settu bara upp nýjar skrár og gleymdu að flytja inn nýjar vörulýsingar eða hið gagnstæða. Vissir þú köflóttur er framkvæmd aðgerða vbet_global_complete til í lýst stað? (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post3137)

Einnig erum við að keyra ráðstefnur okkar nú á vBET 3.3.4 beta útgáfa, svo það getur verið að galla fyrir hendi í 3.3.3 og við fasta þegar það (man ekki). Enn-vinsamlegast staðfesta að raunverulegt embættisvígsla er í lagi - best gert endurnýja til 3.3.3 aftur.
    Síðast breytt af vBET; 15-06-10 á 00:00.

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Og annar:

Ég gat ekki fundið leið til að laga þetta með tappi. Þess í stað bætt ég þennan kóða til usercp.php:

PHP Code:
    if (strpos($reputation['title'], '[/langtitle]')) {

require_once(
    DIR'/includes/vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php');

$reputation['title'] = vbet_parseTitle($reputation['title']);

} 
    Beint fyrir neðan
    PHP Code:

$reputation
    ['timeline'] = vbdate($vbulletin->options['timeformat'], $reputation['dateline']);

$reputation['dateline'] = vbdate($vbulletin->options['dateformat'], $reputation['dateline']);

$reputation['reason'] = $bbcode_parser->parse($reputation['reason']); 
    Ef þessi síða er að nota global_complete krókur þá ætti að meðhöndla það í vBET 3.3.3 - vinsamlegast skoðaðu fyrri svar um það. Ef global_complete er ekki notað - þá svo skrá breyting verður nauðsynlegt eða þú getur bætt það til nokkrum krókinn ef það eru sumir á þessari síðu.

Senior Member

Vara skrá minn og allir PHP skrár eru að sýna sig eins v3.3.3, eins og þeir ættu að vera. Hins vegar hef ég breytt margar skrár og hafa alveg nokkrar viðbætur uppsett á vettvang minn, svo það er nokkuð líklegt að það gæti verið átök.

Ég hef tekið eftir því að framkvæmd tíma á global_complete krókinn er 1000. Ætti þetta ekki að vera hærri til að forðast brjóta í bága við aðrar viðbætur?

Senior Member

Ég hef staðfest tilvist heimsins þáttun virka. Ég uppfærði mjög vel til 3.3.3, þannig að ég efast um að skrá innihald geta verið þáttur hér. Hins vegar sé ég engar frekari galla, svo ég held ég gott fyrir tíma verið.

Ég er einnig ánægður að segja að árangur vBET er högg á vefþjóninum mínum er hverfandi, svo ég má ekki vera að uppfæra síðustu 3.3.3 vegna mikils fjölda customizations / vinna fastur Ég hef til framkvæmda á mitt eigið. Með 800 á netinu, hef ég haft Miðlarinn fullt undir 1,00, og 1.200 á netinu, þeir voru í kringum 3,00. Ekki slæmt fyrir tveggja Xeon-miðlara álög-kjarna, held ég!

Ég held líka!

Svo - að snúa aftur að málinu. vBET ætti að höndla sjálfkrafa þá klipptu langtitle (með ...) - við getum ekki endurskapað það á spjallborðum okkar og viljum gera nýja útgáfu fljótlega. Það væri frábært ef við gætum fundið ástæðuna fyrir þessu og lagað það ef það er okkar megin. Ef þú getur sent PM aðgang að upplýsingum um spjallborðið þitt, eða jafnvel prófunartilvikið þitt þar sem þessir hlutir gerast gætum við það - við gætum lagað það

Á þessari stundu, án möguleika á að endurskapa, getum við ekki einu sinni verið viss um að það sé raunverulega vBET galla (ekki einhver átök við önnur mod eða stillingarvandamál). Þannig að við erum á dauðapunkti núna á þessu sviði. Enn og aftur - við myndum gjarnan leysa þetta mál af þinni hálfu ef þú vilt. Það er möguleiki að ný vBET útgáfa verði um helgina - væri frábært að loka öllum málum áður

Ég fann að við hefðum raunverulega galla þar. Global langtitle þáttun var inni af óþarfa ástandi svo það er ekki alltaf var metin. Þetta er þegar leiðrétt og verður með í næstu útgáfu.

Senior Member

Gætirðu vinsamlegast senda a fljótur festa fyrir það? Ég get ekki að uppfæra í 3.3.4 núna

Ég giska á að óþarfa ástand er sá hér að neðan:
    PHP Code:
    function vbet_parseTitleGlobally(&$title$removeNotTranslateSection false) {

if (
    $_GET['do'] != 'postthread' && $_GET['do'] != 'comment' && 0!==strpos($_GET['do'], 'edit') && 0!==strpos($_GET['do'], 'update')

&& 
    strpos($title'[langtitle=')) {

return 
    vbet_parseTitleMultiple($title$removeNotTranslateSection);

Hvað halda þér uppfæra?

Ég mun líta á út SVN til að athuga hvaða breytingar voru gerðar til að leysa málið, en samt - þú þarft síðast út fyrst til að geta gert fljótur festa ef við birta hana.

Senior Member

Ég hef gert nokkrar breytingar á kóða með tímanum, og ég hef gleymt hvar og hvers vegna. Ég vil ekki vera að brjóta það sem nú þegar vinna!

Vinsamlegast athugið að við erum ekki ábyrg fyrir kóðann breytt af viðskiptavinum okkar - við erum einfalt ekki fær um að gera það. Ef breytingar þínar var samkvæmt fljótur fastur okkar þá getur þú verið logn - þeir vilja vera með í næstu útgáfu svo allt verði í lagi. Ef þú gert nokkrar aðrar breytingar kóða, svo við ráðum að skrifa nokkrar skjal sem mun leiða þig um persónulega frekari þínum skrefum á breytingum - annars þú verður að vera með gömlu vBET útgáfu, því þú o ekki vita hvað og hvað þér breytt.

Vinsamlegast athugaðu að ég fann hvaða breytingar eru nauðsynlegar til að leysa þetta mál, en ég get ekki birta Quik festa á vettvang (vegna þess að það felur í sér brotinn BBCode inni). Svo pelase biðja um það með tölvupósti (contact@vbenterprisetranslator.com) og ég mun senda það til þín þarna.

Page 3 á 4 FirstFirst 1234 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •