Using vBSEO. Screenshot fylgja.
Ég mun finna a festa fyrir þetta í vBSEO aðgerð sem annast þetta.
Using vBSEO. Screenshot fylgja.
Ég mun finna a festa fyrir þetta í vBSEO aðgerð sem annast þetta.
In functions_vbseo_vb.php:
finna
skiptaPHP Code:
vbseo_thread_seotitle($getnextoldest);
PHP Code:
vbseo_thread_seotitle($getnextoldest);
if (strpos($getnextoldest['title'], '[/langtitle]')) {
require_once('vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php');
$getnextoldest['title'] = vbet_parseTitle($getnextoldest['title']);
}
$vbseo_gcache['thread'][$getnextoldest['threadid']] = $getnextoldest;
Þetta ætti ekki að vera nauðsynlegt. Vissir þú samþætt vBET með vBSEO eins og því er lýst í readme.html skrá? Hvaða útgáfa af vBET ertu að nota? Seinast hafa alþjóðlegt langtitle þáttun virkni.
Já og ég er að nota nýjustu útgáfu, 3.3.3.
Undarlegt. Vinsamlegast segðu okkur hvernig á að endurskapa vandamálið - við munum vinna á fleiri glæsileg lausn sem mun ekki krefjast frekari vBSEO skrár breytast.
Getur þú endurskapa það út miðlara? Þ.e. próf skilaboð area?
Nei, getur þetta ekki verið sýnt fram á hér, vegna þess að þú notar ekki vBSEO valkostur til fela í sér þráð titla á næsta / fyrri tenglar (sem sést beint fyrir neðan fljótur svar ritstjóri). Þú vilt fyrst að virkja möguleika.
OK svo - við vitum nú hvernig á að fjölfalda það. Við munum athuga það á td próf og leita önnur lausn. Great takk!
Því miður, en við getum ekki fjölfalda þetta vandamál.
Við prófuð það á 3.5.0 vBSEO og 3.3.3 vBET. Hvaða útgáfur ertu með?
Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir sett upp nýjustu útgáfu vBET (ef þú notaðir það)
hvað um uppfærslu product_vbenterprisetranslator.xml frá ekki-ekki-hlaða möppu?
Ég er að nota vBET 3.3.3 og vBSEO 3.3.2. Langtitle tags mínar eru ekki flokka í prófíl tölfræði síðuna annaðhvort núna, það virðist. Alveg undarlegt!
Til að festa þáttun á langtitle undir profile "tölfræði" flipann (þar sem hún segir "Síðasta færsla: ..."), ég gerði þessa breytingu á class_userprofile.php:
Finna:
Skipta:PHP Code:
$this->prepared['lastposttitle'] = $getlastpost['title'];
Það er engin leið að tags eru heimsvísu flokka, eins og annars þessi breyting væri ekki þörf. Einnig eru engar hangandi í þeim flokki skrá.PHP Code:
$this->prepared['lastposttitle'] = $getlastpost['title'];
if (strpos($this->prepared['lastposttitle'], '[/langtitle]'))
{
require_once('vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php');
$this->prepared['lastposttitle'] = vbet_parseTitle($this->prepared['lastposttitle']);
}