Ég er að nota vBET 3.3.3 og vBSEO 3.3.2. Langtitle tags mínar eru ekki flokka í prófíl tölfræði síðuna annaðhvort núna, það virðist. Alveg undarlegt!
Ég er að nota vBET 3.3.3 og vBSEO 3.3.2. Langtitle tags mínar eru ekki flokka í prófíl tölfræði síðuna annaðhvort núna, það virðist. Alveg undarlegt!
Til að festa þáttun á langtitle undir profile "tölfræði" flipann (þar sem hún segir "Síðasta færsla: ..."), ég gerði þessa breytingu á class_userprofile.php:
Finna:
Skipta:PHP Code:
$this->prepared['lastposttitle'] = $getlastpost['title'];
Það er engin leið að tags eru heimsvísu flokka, eins og annars þessi breyting væri ekki þörf. Einnig eru engar hangandi í þeim flokki skrá.PHP Code:
$this->prepared['lastposttitle'] = $getlastpost['title'];
if (strpos($this->prepared['lastposttitle'], '[/langtitle]'))
{
require_once('vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php');
$this->prepared['lastposttitle'] = vbet_parseTitle($this->prepared['lastposttitle']);
}
Vinsamlegast PM aðgang details to FTP, Admin CP og vBSEO CP. Þar sem við erum ekki fær um að fjölfalda það á hlið okkar sem við þurfum að athuga það á vefþjóninum okkar.
Vinsamlegast hætta við breytingarnar áður en þú gefur okkur aðgang upplýsingar (við þurfum að sjá málið að greina það) - þú getur gert afrit af skrám til auðveldlega koma með það aftur.
Eins og ég skrifaði vBET 3.3.3 ætti flokka langtitle heimsvísu, á þessari stundu er ég ekki fær um að segja er það er einhver villa, stangast á við önnur tappi, eða rangt vBET uppfærslu.
Ég er að ferðast erlendis í þessari viku, og mun ekki vera til staðar til að takast á hvaða stuðningur málefni vefsíðu í sundur frá þeim settar hér á vettvang.
Gætirðu sýnt mér hvar í númerið sem merkið er á heimsvísu flokka? Ég get þá kíkja og láta þig vita ef ég get séð hvers vegna það er sem vantar ákveðnum sviðum.
opna file: / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
og leita að vbet_global_complete það er notað virka vbet_parseTitleGlobally (Frá / nær / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php)
Takk! Ég mun rannsaka þetta.
Ég hef fundið nokkrar fleiri í navbits á inlinemod.php og postings.php.
Getur þú endurskapa þessa hegðun á þessari síðu, þ.e. þegar breyta þýða þráð?
![]()