Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Virkjun tölvupóst á ensku

Default Virkjun tölvupóst á ensku

Vonandi Michal mun ekki líða óvart þegar hann snýr aftur. Ég held að hann sagði að það var mikið flóð í Póllandi. Gott að hann hefur meiri hjálp í næstu viku

Engu að síður .... Ég reyndi að skrá þig sem nýjan notanda í gegnum mismunandi þýtt tungumálum útgáfur af umræðum mínum ... og í hvert skipti sem Örvun tölvupósti alltaf koma með á ensku.

Ég tryggt að velja viðeigandi (breyting) tungumál eins vel í skráningu.

Ég hef eftirfarandi stillingar.

Ýmislegt> Sýna upprunalega texta fyrir notandann> Normal
    Ýmislegt> Sýna upprunalega texta umsagnir> Normal
    Ýmislegt> Translate vBSEO skilaboð í JavaScript> Já
    Google Language Uppgötvun> Alltaf traust notandi

einhverjar hugmyndir?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló. Já við erum með stórt flóð í Póllandi og ég var í langri ferð heim úr viðskiptaferð. Og ég er líka ánægður með að í næstu viku verður hópurinn okkar stærri og þið sem viðskiptavinir okkar fáið hraðari stuðning og hraðari nýja eiginleika í vBET

Til baka í málið. vBET ekki styðja póst þýðing á þessari stundu.

Við höfum nú þegar á TODO listanum okkar til að samþætta vBET með vB setningar kerfi. Þegar það verður tilbúið þá getum við stöðva möguleika að krókur inn sjálfvirkt tölvupóst tilkynningu (sem byggir á setningar) og fyllt vB valið setningu í samræmi við raunverulega þýðingu.

Og ég er líka glöð að næsta vika teem okkar verður stærri og þú eins og viðskiptavinir okkar vilja fá hraðari stuðning og hraðar nýr lögun í vBET
    Awesome, gott að heyra! This er a mikill vara.

Við höfum nú þegar á TODO listanum okkar til að samþætta vBET með vB setningar kerfi. Þegar það verður tilbúið þá getum við stöðva möguleika að krókur inn sjálfvirkt tölvupóst tilkynningu (sem byggir á setningar) og fyllt vB valið setningu í samræmi við raunverulega þýðingu.
    allt í lagi, takk.

er þetta leyst? Ég er að nota 3.3.6 og tölvupósti fæ þýdd. sprettiglugga of

Bannaður

Hello!
    Hér er svarið:
    Til baka í málið. vBET ekki styðja póst þýðing á þessari stundu.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •