Flutti til galla kafla. Við munum stöðva það og gefa fljótur festa ef það verður auðvelt að lýsa
Ég var bara að reyna að endurskapa vandamálið. Árangurslaust. Ég gerði nýtt blogg færslu, en ekki samþykkja það að fara bara forsýning. Á forsýning var opaqued með lang BB kóða hvers er ætlast. Þegar ég setti forsýning aftur það var bara fínt á það ætti að vera. Kannski er ég að reyna að endurskapa það á rangan hátt, eða ekki skilið málið. Ég hélt að málið snýst um að bæta lang BB kóða þegar það er þegar bætt. En ég sé engin slík hegðun.
Vinsamlegast athugaðu að ef þú ert að skrifa skilaboð og vilt forskoða það verður opaqued með lang BBCode eftir valið tungumál uppgötvun tækni. Þetta er eins og það býst til að vinna. Og ef þú fjarlægja það og sjá sýnishorn aftur þá mun það aftur uppgötva tungumál og bæta lang BBCode. Þetta er eins og það ætti að vera. Vegna þess forsýning gerir sömu hlutina og leggja, bara withour að vista hann í gagnagrunninn. Svo Yo þarft að sjá nákvæmlega það sama sem verður sett inn í gagnagrunninn þegar þú sendir það.
Látið er málið er til og ég var að skoða það rangt, eða það er eins og við hannað það?
Allir vísbending hvernig á að fjölfalda það?
Síðast breytt af vBET; 10-06-10 á 22:42.
Ekkert svar. Engu að síður - við fundum eitthvað sem mætti einnig þetta mál í svæði staða. Þegar fast - mun koma fram í næstu útgáfu. Vinsamlegast láttu okkur vita að það mun birtast að það væri önnur mál - við munum opna þessa.