Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Auknar tekjur mínar frá $ 20 / dag í allt að 200 $ / dag

Junior Member

Default Auknar tekjur mínar frá $ 20 / dag í allt að 200 $ / dag

Ég verð að segja að im mjög hrifinn við það vBET hefur gert fyrir umræðum mínum.

áður vettvangur minn var ansi vinsæll, þó þar setja vBET allt hefur gengið frá styrk til að styrkur

Umbætur:

Content Greinar við Google = x52 ..
    áður en ég hafði eitthvað eins og 12.000 vefslóðir verðtryggð innan google, nú hef ég yfir 130.000 og enn klifra!

Lykilorði staða:
    Vegna aukinnar efni Google hefur valinn upp hafa staða mín og halda áfram að hækka.

Umferð / Tekjur:
    The högg á gildi frá og fleiri tungumál, meira efni, aukin röðum hefur haft awsome áhrif á umferð hjá mér en hún hefur aftur snúið vettvangur minn um að gera $ 20 á dag tekjur upp að meðaltali um 100 $ að jafnvel sumir dagar hitting $ 200 á dag tekjur.

Ég myndi mæla með þessu fyrir alla alvara vettvangur þeirra og ég mun örugglega kaupa frekari leyfi til að setja á öðrum vettvangi mínum.

Eina neikvæða mitt fyrir addon er að á stórum vettvang það er hægt að CPU ákafur, einkum vbenterprisetranslator_seo.php

Þannig að ef að hægt væri að frekari bjartsýni þá myndi ég vera hamingjusamur maður,
    Hins vegar er CPU að það er notað óveruleg til hversu mikið þetta mun aka umræðum áfram.
    Síðast breytt af contemptx; 18-05-10 á 21:52.

Site tengilinn, takk.

Senior Member

hlekkur þóknast?!?

Junior Member

Ég biðjumst velvirðingar á seinkun á viðbrögðum, verið í burtu í nokkrar vikur.
    the staður sem um ræðir er: CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox

Member

Quote Upphaflega Staða við contemptx View Post
    Ég biðjumst velvirðingar á seinkun á viðbrögðum, verið í burtu í nokkrar vikur.
    the staður sem um ræðir er: CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox
    Á síðuna þína hefur verið að sýna upptekinn skilaboð fyrir síðustu klukkustund

Hvað unga fólkið notar þú til að læsa út gestum þegar álag er mikið?

Junior Member

Í minn reynsla, það er ekki auðvelt að vinna sér inn (AdSense) peninga með umræðum.
    Eru AdSense Auglýsingar blettur fá hár SHF?

Junior Member nectons's Avatar
    Staðsetning
    Πειραιάς

Text automatically translated from: Greek to: Icelandic
    Translated text
    Mjög gott. Bravo fyrir forritara. Ég mun líklega setja í embætti það aftur!

Original text

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

your welcome

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •