Ég verð að segja að im mjög hrifinn við það vBET hefur gert fyrir umræðum mínum.
áður vettvangur minn var ansi vinsæll, þó þar setja vBET allt hefur gengið frá styrk til að styrkur
Umbætur:
Content Greinar við Google = x52 ..
áður en ég hafði eitthvað eins og 12.000 vefslóðir verðtryggð innan google, nú hef ég yfir 130.000 og enn klifra!
Lykilorði staða:
Vegna aukinnar efni Google hefur valinn upp hafa staða mín og halda áfram að hækka.
Umferð / Tekjur:
The högg á gildi frá og fleiri tungumál, meira efni, aukin röðum hefur haft awsome áhrif á umferð hjá mér en hún hefur aftur snúið vettvangur minn um að gera $ 20 á dag tekjur upp að meðaltali um 100 $ að jafnvel sumir dagar hitting $ 200 á dag tekjur.
Ég myndi mæla með þessu fyrir alla alvara vettvangur þeirra og ég mun örugglega kaupa frekari leyfi til að setja á öðrum vettvangi mínum.
Eina neikvæða mitt fyrir addon er að á stórum vettvang það er hægt að CPU ákafur, einkum vbenterprisetranslator_seo.php
Þannig að ef að hægt væri að frekari bjartsýni þá myndi ég vera hamingjusamur maður,
Hins vegar er CPU að það er notað óveruleg til hversu mikið þetta mun aka umræðum áfram.