Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Get ég fór upprunalega titilinn fyrir öll tungumál?

Junior Member

Default Get ég fór upprunalega titilinn fyrir öll tungumál?

ÉG hafa a vandamál þegar ég skrifa lag og en þýðandi þýða nafn lag á öllum tungumálum ... Það lítur mjög kjánalegt því allir að leita að upprunalegu heiti lag
    Svo er einhver hæfni til vinstri upprunalegu titill fyrir öll tungumál (innihald er hægt að þýða)? Get ég skrifað hvaða staf á upphaf og lok titill sem "segja NEI" fyrir að þýða titilinn?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu er ekki studd. Hægt er að nota notranslate BB kóða, en aðeins í skilaboð.

Ég flyt þessa þræði til að fá beiðni um eiginleikann. Við munum hugsa um þetta mál. Almennt er vB arkitektúr ekki tilbúið fyrir bbcodes í titlum. Við verðum að leggja mikla áherslu á að styðja langtitle BB kóða í titlum og við höfðum mikið mál við það. Við munum hugsa um að styðja notranslate í titlum eða einhver önnur lausn fyrir það.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Kannski munum við vera fær um að gera þetta með þegar er fyrir hendi langtitle BB kóða - bara með einhverjum sérstökum tungumál númer - eins og NO, Eða eitthvað ... Við munum hugsa. slík lausn ætti að vera auðvelt að veita, vegna þess að við höfum nú þegar virkni að flokka langtitle BB kóða - það myndi þurfa aðeins að bæta einn ef yfirlýsingu í virka sem metur þetta BB kóði og aftur leitt opaqued í ekki þýða area. Við munum stöðva það - það getur enn verið einhver önnur málefni eins og sumir staðir þar sem merki <> er breytt í HTML öruggt, sum samskipti milli tungumála titli og eftir tungumál (kannski í sjálfvirkum ógegnsæjum, eða RSS þýðingu).

Við verðum að athuga það, en endanlega er það gott átt. Status breytt í samþykkt

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Default title without translation

Halló,

Hvernig á að vinstri upprunalegu heiti þráður fyrir öll tungumál?
    þú getur notað 'NT "númerið (ekki þýddar) í [langtitle] tag.
    þetta merki verður flokka.

Dæmi:
    [ langtitle=nt]Title without translation[ /langtitle]
    og í titli færslu minni.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 15-12-10 á 10:30.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •