Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Forum Skenkur með vandamál

Default Forum Skenkur með vandamál

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Halló, Ég var að breyta sumir valkostir til að loka fyrir umræður Manager til að birta skenkur með nýjustu Forum skilaboð, aðeins heiti skilaboð er að [langtitle = foo], og jafnvel ef ég er að sjá vettvang á ensku, skeytin eru birtar í tungumál sem þær eru skrifaðar, í próf mitt í portúgölsku.

Ég sá skilaboð til að breyta sniðmát til að sjá þýðingu, en ekki þriðja aðila tappi, hugsaði ég að spyrja hvort ég er að gera eitthvað rangt og hvernig við gætum bætt.

Með kveðju,
    Trevis.
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gefðu okkur slóðin nákvæmlega síðu þar sem við getum séð það og endilega vitna nákvæmlega texta sem er rangt þar. Ein mynd er þess virði að 1000 orð

Þú þarft virkilega að auka max stærð, það er hlægilegur lágt. En ég er nokkuð viss hann á við þetta. Ég kom inn í umræðu þar sem ég tók eftir að það sama:

Frábært takk - ég er að færa þennan þráð yfir í villuhlutann. Við munum prófa það og leysa vandamál ef við getum endurskapað það, eða biðja um meira ef ekki. Við gerðum sérstakan kóða í vBET sem ætti að höndla slíka klippta titla á öðrum tungumálum. Ég býst við að við getum gert það betra

Við munum gefa fljótur festa fyrir að ef það verður auðvelt einn. Auðvitað lausn verður með í næstu útgáfu

Translated text
    Þakka þér fyrir Jesha mynd er nákvæmlega sama vandamál.

Michał, ég er að bíða eftir næstu útgáfu.

[] S!
    Original text

Translated text
    Jesha, fyrirgefðu ef spurningin er ekki tímabær, en hvernig þú tókst að búa til loka með Google Ads?
    Original text

Quote Upphaflega Staða við trevis View Post
    Translated text
    Jesha, fyrirgefðu ef spurningin er ekki tímabær, en hvernig þú tókst að búa til loka með Google Ads?
    Original text
    Vinsamlegast PM hann með þessari spurningu. Ekki aðeins þráður dvöl hreinn, en meira máli þú hefur betri möguleika á að fá svar

OK við leiðrétt það - það mun vera með í næstu útgáfu

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •