Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Compression villa!

Senior Member

Default Compression villa!

Ég held að allt sé sett rétt, en þegar þetta er virkt, ég fæ þetta villa á heimasíðuna mína:

Content Encoding Villa
    Síðan sem þú ert að reyna að skoða er ekki hægt að sýna vegna þess að það notar ógilda eða studd formi þjöppun.
    * Vinsamlegast hafið samband við website eignarréttur að upplýsa þau um þetta vandamál.

Getur þú vinsamlegast hjálpa!

Senior Member

Einnig, jafnvel með vörunni fatlaðra, Portal síðuna mína er nú bara eyða síðu.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ef þú hefur málið með vBET fatlaður það er ekki vBET kenna.
    Vinsamlegast athugaðu að ef þú ert ufing vBSEO og öryrkja vBET af Admin CP þá vBET er ekki fatlaður enn - vegna þess að tou eru enn Áframsendi að vBET í Htaccess og enn nota vBET aðgerðir í 2 breyst skrá af vBSEO..

Fyrst verðum við að ákvarða það er vBET kenna. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að vBET sé completly dissabled. Ef svarið er já og gefa gerist enn þá vBET er ekki orsök.

Ert þú að nota vBSEO? Hver er staða þegar vBET er completly óvirk (í Admin CP + Htaccess reglur + afturkalla breytingar á vBSEO)?

Senior Member

Þegar alveg fatlaður, eins og þú lýst líka (ég snúa sér allar breytingar) þá er allt aftur í eðlilegt horf.
    Já ég nota vBSEO. Þegar ég kveiki á þessu ég fá "Compression" villa, og vefgáttinni síðuna mína er autt síðu.

OK þannig að - við erum viss nú að það tengist vBET. Máli þínu er ekki staðlað einn - svo vil ég biðja þig um aðrar mods sem þú ert að nota. Hefurðu eitthvað unga fólkið fyrir samþjöppun?

Næsta vísbending um auða síðu - vinsamlegast vertu viss um að þú hafir sett upp PHP mát: krulla og ICONV (http://www.vbenterprisetranslator.co...faq.html # post8)

Látið var sem þú notaðir þýðingar SEO tengla? Vissir þú bæta vBET reglur til. Htaccess? Ef já - hvað er vettvangur slóðina þína? - Er það nota undir-skrá í URL (í slíkum reglum ef þarf að breyta eins og lýst er í leiðbeiningum)?

Vinsamlegast gera afrit af öllum skrám sem þú munt breytast við uppsetningu og aðlögun, og setja upp allan vara aftur frá betl. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú fallow leiðbeiningar nákvæmlega. Ef þú vilt að við gert uppsetningu fyrir þig sem þú getur keypt uppsetningu þjónustu fyrir $ 30: http://www.vbenterprisetranslator.co...on-service.php

Senior Member

O jeez maður **********. ég er að fara að borga fyrir uppsetninguna núna. Ég vil bara að vita fyrst þegar þetta verður gert takk. Því að ég get ekki efni á að hafa Portal eyða mínum. Takk fyrir fljótur svar þitt. Ég þakka það.

Vinsamlegast PM eða póst aðgang upplýsingum svo við getum gert úr uppsetningu.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •