ég er having tölublað meðan þú tekur afrit af staður, eru afrit tímasetning út líklega vegna stórum gagnagrunni af gögnum er búin til af vBET skyndiminni, hvernig ég get gildi fjarlægja skyndiminni?
ég er having tölublað meðan þú tekur afrit af staður, eru afrit tímasetning út líklega vegna stórum gagnagrunni af gögnum er búin til af vBET skyndiminni, hvernig ég get gildi fjarlægja skyndiminni?
Á þessari stundu að gera þetta þarftu að:
1. Tímabundið setja skyndiminni TTL til 1
2. Tímabundið setja hreinsa stefnu til síðasta
3. Fara á tímaáætlun verkefni og höndunum kveikja verkefni fyrir cleating skyndiminni
4. Setja aftur skyndiminni stillingar
Vinsamlegast athugið að við höfum fyrirhugað framkvæmd skyndiminni skrá sem ekki hafa slík vandamál.
vBET,
Má ef þú talar við fólk frá DragonByte Tech Forums þeir geta hjálpað þér að nota VBOptimise sem stuðningur til að geyma vBET felustaður.
Þeir styðja nú þegar
FileCache
MemCache
Xcache
APC
EAcceletator
Wincache
reyna tala við Deceptor ég held virkilega að hann geti unnið með þér að snúa vBET hraðar.
Vinsamlegast gefið vboptimise a reyna og allir geta verið ánægðir
Takk,
Við erum að skipuleggja að styðja skrá skyndiminni og tilbúin vél skyndiminniÞetta er næsta skref okkar. Í næstu viku mun fagna nýjum lið félagi og það mun fara hraðar
Við munum hafa í huga skilaboð og nota það hæna við byrjum skyndiminni breytingar![]()
Bara að uppfæra þennan þráð. Á þessari stundu vBET styður skyndiminni þrif búðar: sjálfvirka og handvirka.
Einnig styðjum við nú þegar minni skyndiminni fyrir nokkrum vélum: Memcache, APC, XCache, eAccelerator og það er auðvelt að bæta við styðja fyrir nýjum