Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 21

Thread: Þýðingar dropdown í CMS / Blogg

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Í lýst lausn þú þarft að hafa sett siðvenja staður fyrir fánar!

Að hafa það að vinna á öllum stillingum bara skipta um þetta:
    PHP Code:
    if ('cu' != $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']) {
    $template_hook[$vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']] .= $vbenterprisetranslatorflagsdropdown;
    } else {
    vB_Template::preRegister('navbar', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));

Í þessu:
    PHP Code:
    if ('cu' != $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']) {
    $template_hook[$vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']] .= $vbenterprisetranslatorflagsdropdown;
    } else {
    vB_Template::preRegister('navbar', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));
    }         
    vB_Template::preRegister('vbcms_navbar_link', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));  
    vB_Template::preRegister('blog_navbar_link', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown)); 
    Svo í öðrum orðum - að setja 2 þína fleiri línur bara 1 línu minni (eftir "}").

Einnig sé ég að í sniðmáti þú setur {VB: hrár vbenterprisetranslatorflagsdropdown} innan ef ákvæði - setja það 1 lína lægri. Það mun gefa þér:
    Code:
    <vb:if condition="$vboptions['selectednavtab'] == 'vbblog'">
    <li class="selected">
    	<a class="navtab" href="blog.php{vb:raw session.sessionurl_q}">{vb:rawphrase blogs}</a>
    	<ul class="floatcontainer">
    		{vb:raw template_hook.blog_navbar_start}
    		<vb:if condition="$show['canpostitems']">
    			<li><a href="{vb:link blog, {vb:raw bbuserinfo}, null, 'userid', 'blog_title'}">{vb:rawphrase your_blog}</a></li>
    		</vb:if>
    		{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_your_blog}
    		<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=list">{vb:rawphrase recent_entries}</a></li>
    		{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_recent_entries}
    		<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=list&amp;blogtype=best">{vb:rawphrase best_blog_entries}</a></li>
    		{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_best_entries}
    		<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=bloglist">{vb:rawphrase blog_list}</a></li>
    		{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_blog_list}
    		<vb:if condition="$show['canpostitems']">
    			<li><a href="blog_usercp.php?{vb:raw session.sessionurl}do=editprofile">{vb:rawphrase blog_options}</a></li>
    {vb:raw vbenterprisetranslatorflagsdropdown}
    		{vb:raw template_hook.blog_navbar_end}
    	</ul>
    </li>
    <vb:else />
    	<li><a class="navtab" href="blog.php{vb:raw session.sessionurl_q}">{vb:rawphrase blogs}</a></li>
    viss um að hér að neðan ef númerið kann að meðan afritun hér þess ég missti hana

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við anand View Post
    viss um að hér að neðan ef númerið kann að meðan afritun hér þess ég missti hana
    Svo er mál með auða síðu eða gefið virki?

Junior Member

gefið númerið er ekki að virka vona að þú hafir prófað á vb 4.0.3 ef ekki mun ég gefa þér aðgang að vefþjóninum okkar/vb

Svo er mál með auða síðu eða gefið virki?

Junior Member

enn að bíða eftir svörum þínum?

enn að bíða eftir svörum þínum?
    Því miður - þurfti að óvart missa skilaboð hans. Vinsamlegast PM aðgangur og ég mun athuga og leiðrétta það á stað.

Lokið. Vinsamlegast athugaðu að gefa fyrirmæli séu réttar - þú hefur ekki gert breytingar á skrá krókur

Junior Member

Lokið. Vinsamlegast athugaðu að gefa fyrirmæli séu réttar - þú hefur ekki gert breytingar á skrá krókur
    Takk fyrir festa

Já ég bætt við kóða í krókunum, en fjarri seinna þar sem það gaf mér hvíta eyða síðum og einnig í huga þýðingu táknið kemur enda navbar á bloggið / cm við viljum við upphaf navbar?

Einnig er hægt að prófa þig í navbar enda vandamálið sjálfur nú síðan þú hefur innskráningu & lykilorð hjá þér

Takk
    Anand

Takk fyrir festa

Já ég bætt við kóða í krókunum, en fjarri seinna þar sem það gaf mér hvíta eyða síðum og einnig í huga þýðingu táknið kemur enda navbar á bloggið / cm við viljum við upphaf navbar?

Einnig er hægt að prófa þig í navbar enda vandamálið sjálfur nú síðan þú hefur innskráningu & lykilorð hjá þér

Takk
    Anand
    Til að hafa það í upphafi bara breyta viðeigandi sniðmát og breyta stað vBET breytu fyrir falla-dúnn matseðill.

Ég skrifaði þér í PM að navbar enda Þetta er vegna annan unga fólkið sem afrit allt efni $ Template_hook ['navbar_end']. Vinsamlegast athugið að við erum ábyrg aðeins númerið okkar og hér er það ekki vBET galla. Vinsamlegast spyrja um lausn höfundur mod sem veldur málið. Þú getur fundið sekur eitt af tímabundið slökkva öðrum mods eitt af öðru. Einnig getur þú bara sett sérsniðna stað og bæta fánar handvirkt í lok navbar.

Birtíng stelling valkostur fyrir falla dúnn matseðill í CMS og BLOG navbar - mun vera með í 4.2.2

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Þú getur einnig falið í sér að "navbar" í MediaWiki?
    Original text

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •