Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Setja Forum Language - Allir efnisflokkar eða Specified

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default Setja Forum Language - Allir efnisflokkar eða Specified

Ég hef á vettvangi mínum og im viss um a einhver fjöldi af aðrir gera á tilteknum International there 'Umræðuhópar með undir flokka með eins og af spænska, þýska osfrv.

Eins og ráðstefnur mín helstu tungumál er enska, þegar ég skoða þessa hluta og smella til að þýða yfir á ensku, ekkert gerist eins og handritið er gert ráð fyrir að það ætti bara að snúa sér að vettvangi sjálfgefið tungumál og textinn birtist verður enska þegar?

Svo það væri gott að hafa valkost þar sem allar ráðstefnur eru að sjálfgefið tungumál nema tilgreint og hafa möguleika á að setja hvaða vettvangur köflum að nota það tungumál svo þú getur þýtt þá hluta til móðurmál þitt.

Eins og ég veit fyrir sjálfa mig að þetta myndi einnig hjálpa við moderatoring the non-ensku umræðunum.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast staðfestu það er hvað þú átt við. Viðbótarupplýsingar vettvangur stillingar þar sem þú getur sagt að það er enginn sjálfgefið tungumál á vettvang en sumir hlutar eru í einu tungumáli og sumir eru í mismunandi. Með því að benda umræðunum auðkenni fyrir hvert tungumál. Er það rétt?

Junior Member

Já félagi það er rétt svo til dæmis:

Forums
    -Fréttir & Tilkynningar (nota sjálfgefið tungumál sem td á ensku)
    -Almennt spjall (nota sjálfgefið tungumál sem td á ensku)

International Discussion
    -Spænska (stillir spænsku sjálfgefið tungumál)
    -Þýska (setja þýska sjálfgefið tungumál)
    -Franska (setja franska sjálfgefið tungumál)

Þetta gæti verið bætt við sem setja á vettvang flokk sem setja til að nota annað hvort tungumálið vanræksla stilling eða velja tungumál af fellilistanum.

OK - svo að við vitum hvað er þörf.

Ég sé út hér - þýðingar á skipulag (valkostur, samskipti osfrv.) Meira einmitt - þegar einhver fari að hluta til í Spanisch, þá vBET mun ógn allt eins og í spænsku. Útgáfan hefst þegar einhver hefur enska GUI og fer til spænsku að hluta. Þá er GUI á ensku, skilaboð á spænsku og þýðingar vilja mistakast til GUI.

Vinsamlegast athugið - ég var ekki raunverulega í gangi umræður við slíka eiginleika, svo kannski ég sakna eitthvað. Gætirðu sagt mér að vBulletin sjálfkrafa skiptir orðasambönd í spænsku þegar einhver kemur að spænska undir-vettvangur, og þegar hann vilja fara til baka að einhverju ensku hluti þá GUI sjálfkrafa fara í ensku?
    Ég velti því bara er það með þegar eða við verðum að höndla það einhvern hátt.

Auðveldasta leiðin væri bara merkja öll skeyti frá þeim subforums með lang bbocode og engar breytingar yrðu nauðsynlegar í vBET. Eins og ég skil er það ekki eins og þú vilt hafa það. Þú vilt hafa spjallmálsgildi breytast fyrir mismunandi undirspjallborð. Þetta getur verið flókið Ég sé líka mál með:
    - Sýni aðalsíðuna (þegar þráður titla á öllum tungumálum eru sýnilegar og þeir hafa ekki langtitle BB kóða sem myndi leyfa að ákveða að þýðingar er þörf)
    - RSS sund

Ég mun hafa það í huga og láta það vaxa. Það getur verið erfiður, en einnig nothæfar fyrir margar ráðstefnur. Vinsamlegast athugið að á þessari stundu þetta ekki forgangsverkefni. Sennilega munum við hugsa um það meira ákafur þegar við samþætta vBET með vBulletin setningar kerfi - þetta gæti leyst amk fyrsta tölublað.

Þetta er í raun sama beiðni sem hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...html # post10157

Við höfum önnur lausn sem nær yfir þetta þarf - þetta er ástæðan lagt hér er synjað. Vinsamlega sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...html # post10157 til að fá upplýsingar um hvernig það verður leyst. Í stuttu máli orð - allt vettvangurinn mun hafa eitt sjálfgefið tungumál og vélmenni okkar mun merkja öll gömul skilaboð með sjálfvirkri uppgötvun tungumáls. Þannig geta ráðstefnur með köflum fyrir mismunandi tungumál notað vBET - öll skilaboð verða þýdd vel og notendur geta skrifað á hvaða tungumál sem er á hverjum stað.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •