Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 15 á 15

Thread: Vandamál með vBET (vBadvanced / eyða síðum)

Junior Member

Heimasíða Þýðandi = OK
    cardshare.tv / TL /

Hins vegar sýnir / vettvangur eins og þessi:
    cardshare.tv / TL / vettvangur /

Ég myndi vilja að sýna eins og:
    cardshare.tv / Forum / tl /

En ég virðist get ekki að vinna út hvernig á að gera þetta án þess að brjóta eitthvað.

Einnig þegar skoðuð eftir það fjarlægt / vettvangur / algerlega.

td cardshare.tv/tl/cccam-exchange-local/27526-lokal-sport-sky-alemanya-lahat-ng-hd-s.html

og þetta veldur einhverjum myndir til að birta ekki rétt.

Ef þú gætir hjálpað mér að leiðrétta þetta það væri vel þegin.

Ég tók eftir að þú sagt eitthvað um modifiying fyrstu 2 reglurnar ... Dæmi?

Takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK svo - þú hefur rangt stillingu.

Vinsamlegast stilla helstu valkosti á viðeigandi hátt. Setja Forum skrá, eyða ríki (það er skrifað að nota það fyrr en undir-lén eru notaðar), setja viðeigandi reglur um Htaccess í umræðum skrá (þú þarft td hér. http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html Ef þú hefur sent vandræðum raunverulegt. htacces efni og ég mun gefa þér leiðrétt einn).

Svo er þetta byrjunin - gera vettvangur þýðingar vinna á viðeigandi hátt. Þegar þetta er allt í lagi í alla línuna, þá byrja að samþætta öðrum hlutum - eins og síður utan vettvang sem eru studd af VB: http://www.vbenterprisetranslator.co...-2.html # post54

Eða vbadvanced samruna. Hér er tengill fyrir vbadvanced dynamic: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html
    Athugið að ekki allar vbadvanced vara sameining er studd núna - svo vinsamlegast vera nákvæm.

Vinsamlegast ekki fyrsta hluta, þá aðra. Þú munt ekki hafa það að vinna í öðrum hætti. Base er: vettvangur þýðing er að vinna. Síðan sem þú ert tilbúinn til að samþætta öðrum hlutum.

Við erum hér til að hjálpa þér Svo spyrja, gefa raunveruleg staða og svo framvegis. Ef þér finnst eins og betur að einhver gera það fyrir þig - jut kaupa http://www.vbenterprisetranslator.co...de-service.php og við gerum það fyrir þig. Áður en þú hugsa um buing það - vinsamlegast bara nákvæmlega fallow öllum fyrirmælum - við munum gera bara það sama ef þú kaupir uppfærsla þjónustu, við munum bara fallow handbók ...

Junior Member

Ég hef keypt uppfærslu og vonumst til að heyra frá þér fljótlega.

Ég reyndi að setja / umræðum og fjarlægja lén og reyndi ýmsar aðrar stillingar, þó þetta olli þræði þegar þýða að skila heimasíðunni.

Ég geri ráð fyrir að þetta er vegna / rót. Htaccess & / umræðum. Htaccess

Quote Upphaflega Staða við contemptx View Post
    Ég hef keypt uppfærslu og vonumst til að heyra frá þér fljótlega.

Ég reyndi að setja / umræðum og fjarlægja lén og reyndi ýmsar aðrar stillingar, þó þetta olli þræði þegar þýða að skila heimasíðunni.

Ég geri ráð fyrir að þetta er vegna / rót. Htaccess & / umræðum. Htaccess
    Við fengum eitt uppfærsla þjónustu án viðbragða við gögn aðgangur - við sendum tölvupóst með eftir. Ef það er þitt skaltu svar Við getum ekki gert uppfæra án aðgangs

Leyst Eitt mál fundust með vBAdvanced CMPS sameining - líka leyst og lausnin verður með í næstu útgáfu - svo það mun virka án þess að neinar breytingar.

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •