Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: Vandamál með vBET (vBadvanced / eyða síðum)

Junior Member

Default Vandamál með vBET (vBadvanced / eyða síðum)

Allt í lagi,

Im hafa sumir alvarlegur tölublað með að setja upp þennan unga fólkið.

Im ekki newbie þegar það kemur að því að setja mods og ég hef skrifað sérsniðin mods en þetta hefur brotið eitthvað.

Ég hef fylgt handbók yfir og lesa í gegnum SOS en getur ekki virðast til finna út hvers vegna minn staður er ekki lengur að vinna rétt.

Ég setti upp unga fólkið á cardshare.tv

Ég hef vBadvanced skipulag í rót
    . Htaccess í / rót Áframsendi frá non-www í www

Ég hef vBulletin sett inn / umræður

Im einnig í gangi vBSEO & Veftré

Ég ritstýrði skrár og. Htaccess sem óskað er þessi síða semmed þá að vinna,

Hins vegar fór ég að skoða þráð og ég fæ bara eyða síðu.

Ég skoðaði líka bara að fara að www og ég fékk auða síðu.
    Ég setti þá í. Htaccess ritstýrður inn í / rót. Htaccess

þessa föstu auða síðu, en þegar að smella þýða, þetta virkaði en bætt umræður í url, þó það gerði ekki brjóta neitt það virðist bara svolítið stakur?

Ég gerði þá fánar á vettvang, þessar sýna fínn á / vettvangur, en ég þurfti að afrita myndir möppu í / rót mína og breyta stillingum til sérsniðna og höndunum bæta varible fyrir að sýna á vbadvanced síðunni.

Svo eins og þú getur séð im hafa nokkur atriði.
    Ég reyndi líka að slökkva á tappi til að fá síðuna virki rétt en samt það sama þannig að þess að ég þarf að fara til baka og losa breytingar minn.

Ég vona virkilega að einhver gæti varpað einhverju ljósi á málefni mínar sem ég hef heyrt mikið af góður hlutur óður í this unga fólkið og vildi raunverulega eins og til að fá að nota það.

Junior Member

OK,

Eftir fleiri tinkering ég hef náð að komast á forsíðu (vbadvanced) þýðingu, svo af þeim málefnum sem þræðir þýðingum eru fastir.

Hins vegar það eina sem þó enn meiri háttar mál.

Default Language virkar eins og það ætti að

En

Ef þú smellir þýtt á heimasíðuna og smelltu síðan á ráðstefnur, þú ert vísað til heimasíðu.

Ef þú ert á í umræðunum vísitölu og þú smellir þýða, ert þú vísað til heimasíðu.

Ef þú ert á í umræðunum vísitölu og goto þráður og smelltu þýða, þú ert vísað til heimasíðu.

En ef þú smellir á þráð frá heimasíðu (vbadvanced) það mun þýða.

Þetta þarf að vera málið með / rót. Htaccess stillingar, en ég hef reynt að breyta þeim en þá ég fæ bara eyða heimasíðu.
    Síðast breytt af contemptx; 20-04-10 á 16:57.

Junior Member

Þetta er. Htaccess mitt sé staðsett í / Forum

Code:
    # Comment the following line (add '#' at the beginning)
    # to disable mod_rewrite functions.
    # Please note: you still need to disable the hack in
    # the vBSEO control panel to stop url rewrites.
    RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
    # enabled (remove '#' at the beginning to activate)
    # Please note: when enabled, you must include the path
    # to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)

#RewriteBase /forum/

RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.cardshare\.tv
    RewriteRule (.*) http://www.cardshare.tv/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

Junior Member

Ég gleymdi að nefna im með eftirfarandi útgáfur:

vBET: 3.3.2 (keypt í dag)
    vBulletin: 3.8.0
    vBSEO: 3.3.0

Junior Member

Woo Hoo! - Fast.

Það kom niður á vBET Stillingar.

Fjarlægt: Forum skrá: / umræður
    Setja: Forum helstu ríki: CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox

Nú virðist allt vera í gangi allt í lagi, ég mun fylgjast með Sitemaps mína og sjá hvernig hlutirnir fara.

Junior Member

Update:

sitemap hefur stækkað um rúmlega vefslóðir 1.5million, mun láta þig vita hvernig það fær um þegar Veftré fram á næsta.

Ég hef bara tekið eftir notanda staða, sem virðist svolítið stakur?

Hello halló! - CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox

hann er staða á ensku eða svo virðist, þó hennar sýna honum að senda ekki ensku og sýna hana þýða yfir á ensku?

dude Ég vona að þú færð það mynstrağur út .. Er starfsfólk ekki svara í kring hér?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    dude Ég vona að þú færð það mynstrağur út .. Er starfsfólk ekki svara í kring hér?
    Vinsamlegast athugið að varan okkar er notuð af viðskiptavinum frá öllum um allan heim. Við getum hafa stór munur tíma. Ef þú vilt svara spurningunni þinni bara að opna þræði sem þú vilt í þessu spjalli. Takk

Quote Upphaflega Staða við contemptx View Post
    Woo Hoo! - Fast.

Það kom niður á vBET Stillingar.

Fjarlægt: Forum skrá: / umræður
    Setja: Forum helstu ríki: CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox

Nú virðist allt vera í gangi allt í lagi, ég mun fylgjast með Sitemaps mína og sjá hvernig hlutirnir fara.
    Gott að þú tókst það. Ég sé að reglur okkar um vBET eru rangar. Leiðbeiningin okkar segir að ef spjallborðið þitt notar undirskrá í URL þá þarftu að breyta fyrstu 2 reglum. Þú tókst að vinna það með því að breyta öðrum stillingum í ekki ráðlagt, en virkar samt - ef þú finnur að allt er í lagi - láttu það bara vera eins og það er. Ef ekki, vinsamlegast hafðu samband við okkur og við aðstoðum þig við uppsetningu

Quote Upphaflega Staða við contemptx View Post
    Ég hef bara tekið eftir notanda staða, sem virðist svolítið stakur?

Hello halló! - CardSharing Card Sharing Forum Servers CCcam Newcamd GBox Dreambox

hann er staða á ensku eða svo virðist, þó hennar sýna honum að senda ekki ensku og sýna hana þýða yfir á ensku?
    Já - það er lang BB kóða er notað ranglega - bara breyta færslu og fjarlægja lang BBCode. Sennilega þetta happed því notandi að hafa rangt sjálfgefið tungumál sem sett eru í CP User hans.

Vinsamlegast athugaðu að vBET hafa nokkrir möguleikar hvernig á að merkja skilaboð tungumál:
    - Handvirkt með því að bæta lang BBCode
    - Sjálfkrafa með því að setja notanda sjálfgefið tungumál User CP
    - Sjálfkrafa með sjálfvirka tungumálagreiningu (þú verður að kveikja á því í Google valkostum kafla)

Á vettvangi út við erum að nota það síðasta, vegna þess að það kemur í veg gegn notandi rangt stillingar. Í þessari stefnu í hvert skipti þegar ný skilaboð koma Google er spurt um það tungumál og vBET sjálfkrafa merki skilaboð tungumál (ef Google er víst - einnig stillanlegt).

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •