Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Sérstök Tilkynning

Default Sérstök Tilkynning

Ég hef ekki einu sinni setja í embætti the tappi ennþá, en ég hugsaði um eitthvað sem þegar ..

A 'sérstakrar tilkynningar "sem er valfrjálst að gera við öll önnur tungumál á vettvang ... nema aðal tungumálið í umræðum.

Kannski eitthvað eins og "Umræðunum okkar voru upphaflega hönnuð fyrir enska áhorfendur. Svo ef þýðingar eru ekki 100% nákvæmur á þínu tungumáli, við biðjumst velvirðingar á þessu óþægindum."

Þessi vegur fólk vilja vita fyrirfram ef hlutirnir hljóð ekki 100% nákvæmur þegar skoða vettvang ...

Einnig vanur þeir telja að allir staða á þessi vettvangur er ólæs. lol

Ég held að þetta má gera með því vbulletins vanræksla tilkynningar kerfi

Quote Upphaflega Staða við bhanuprasad1981 View Post
    Ég held að þetta má gera með því vbulletins vanræksla tilkynningar kerfi
    Já, en hvernig á að nefna það aðeins með öðrum tungumálum og ekki aðal tungumál?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Það var þegar óskað að bæta slíka möguleika vBET tilkynningar kerfi. Ekki man stöðu - samþykkt eða í huga ...

Á þessari stundu sem þú getur gert það að setja tilkynningu þessari handvirkt í viðeigandi sniðmát, inni í ástandi:
    Code:
    <vb:if condition="$_REQUEST['language']">
        THIS IS VISIBLE ONLY ON TRANSLATED PAGES
    </vb:if>

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •