Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 17

Thread: Festa fyrir þessir af þú keyra Tweet Poster

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Einnig eins og ég sé það er skrifað á pólsku (líklega - get ekki stöðva aðra þýðingar, því yfir hámarksfjölda Skoðað þræðir). Vinsamlega bara fara þangað og smelltu á Breyta á eftir - þú munt sjá hvað er alvöru tungumál þar.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Einnig eins og ég sé það er skrifað á pólsku (líklega - get ekki stöðva aðra þýðingar, því yfir hámarksfjölda Skoðað þræðir). Vinsamlega bara fara þangað og smelltu á Breyta á eftir - þú munt sjá hvað er alvöru tungumál þar.
    The staða var upphaflega gert á pólsku, alvöru málið er pólska og untranslated textinn var sendur til kvak.

Athugaðu PM þitt, ég hef sent sömu upplýsingar aðgangur sem Kamil hefur verið að nota þannig að þú sérð ekki maxed út þræði eftir

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gera einfalt próf. Skrifaðu sömu skilaboðin á pólsku á þýðing síðu (að pólska). Þá gera það aftur, en í þetta skiptið skrifar vera á EKKI þýða síðu. Segðu gerir er einhver munur á að senda efni til að kvak fyrir þá 2 skilaboð.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •