Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Hvernig virkar blandaður frjáls valkostur vinna?

Default Hvernig virkar blandaður frjáls valkostur vinna?

Ég stutt þetta þegar það var ókeypis unga fólkið, en þú sagðir að þú fékkst ekki framlag mitt - og þá jafnvel þegar ég gaf þér viðskiptin Paypay id þú enn ekki svarað.

Nú hef ég greitt fyrir fulla útgáfu og blandaður frjáls valkostur eins og heilbrigður - og ég á enn allar vörumerki þitt á síðuna mína og engar upplýsingar um hvernig á að fjarlægja það.

Getur þú svarað þessu? Ég held að það sé ósanngjarnt að ég hef greitt tvisvar og ég enn ekki fengið það sem ég greitt fyrir.

Hvernig eyði ég blandaður?
    Síðast breytt af nlpconnections; 11-04-10 á 16:40. Ástæða: Bætt auka broskalla svo þú myndir vita ég var logn haha

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló

Ég var ekki stöðva framlag, vegna þess að þú skrifaðir líka að þú ert að fara að kaupa greiddur útgáfa engu að síður. Þannig að það var ekkert vit í að missa tíma. Ég skoðaði þetta gjafir núna og ég sé að ég fékk gjöf frá NLP Connections í janúar (með mismunandi viðskipti id) - þú skrifaði um það í apríl ... Þannig að þetta er ástæðan af hverju ég hélt að það var ekki kom - Ég skoðaði bara síðast framlög ekki gert nokkrum mánuðum síðan.

Ef þú hefur blandaður frjáls leyfisveitandi þá við vanræksla það er fjarlægt trúnaður hlekkur. Þú ert einnig leyfa þá til að fjarlægja upplýsingar um vBET útgáfa á öllum. Við sendum leiðbeiningar hvernig á að gera þetta með PM eða email ef einhver er að spyrja.

Þú fékkst það sem þú greiddir fyrir - þú getur verið viss um það Ég er að senda PM til þín í smá stund
    Síðast breytt af vBET; 11-04-10 á 22:31. Ástæða: rangt orð

Takk fyrir þetta!

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Halló

Ég var ekki stöðva framlag, vegna þess að þú skrifaðir líka að þú ert að fara að kaupa greiddur útgáfa engu að síður. Þannig að það var ekkert vit í að missa tíma. Ég skoðaði þetta gjafir núna og ég sé að ég fékk gjöf frá NLP Connections í janúar (með mismunandi viðskipti id) - þú skrifaði um það í apríl ... Þannig að þetta er ástæðan af hverju ég hélt að það var ekki kom - Ég skoðaði bara síðast framlög ekki gert nokkrum mánuðum síðan.

Ef þú hefur blandaður frjáls leyfisveitandi þá við vanræksla það er fjarlægt trúnaður hlekkur. Þú ert einnig leyfa þá til að fjarlægja upplýsingar um vBET útgáfa á öllum. Við sendum leiðbeiningar hvernig á að gera þetta með PM eða email ef einhver er að spyrja.

Þú fékkst það sem þú greiddir fyrir - þú getur verið viss um það Ég er að senda PM til þín í smá stund
    Þegar ég kaupa blandaður frjáls útgáfa er öll þessi efni þegar eytt?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ef þú hefur blandaður frjáls leyfisveitandi þá við vanræksla það er fjarlægt trúnaður hlekkur. Þú ert einnig leyfa þá til að fjarlægja upplýsingar um vBET útgáfa á öllum.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •