Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Handvirkt þýða ákveðin orðasambönd Setting

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Member

Lightbulb Handvirkt þýða ákveðin orðasambönd Setting

Hi

Ég tók eftir í Forum mínum sem Google ekki þýða mikilvægur valkostur vettvang eða vettvang nöfn rétt.

Til dæmis "Skrá út" verður "Cancle" sem er mjög ruglingslegt

Einnig verður "Inngangur" minn vettvangur "framsetning"

Ég virkilega langar að sjá þann kost að höndunum þýða vBulletin orðasambönd eða vettvangur nöfn.

Kannski sér höndla þannig eins vBSEO umræðum sniglum

búa til config skrá fyrir hvert tungumál sem notandi vill að höndunum skilgreina ákveðin orðasambönd og þá the notandi geta bæta við

vbet_eng.php
    $ Setningu [Útskrá] => 'Skrá út'
    forumid => 'kynning'

Það myndi algerlega hjálpa mér.

Ég veit að það er ómögulegt fyrir Admins með eins og 52 tungumálum virkt.
    Það er ástæða þess að ég held ekki admincp valkostur væri gott.
    en meðhöndlun það á config skrá grunn stigi myndi virkilega hjálpa mér

StarBuG

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi
    Við höfum nú þegar í áætlanir um að samþætta vBET með vBulletin setningar kerfi á þann hátt að setningar frá viðeigandi tungumáli verður tekin. Á þennan hátt væri að meðhöndla sjálfkrafa með vB - ef setningar á viðeigandi tungumáli til staðar þá sem eru tekin ef ekki þá upprunalegu. Þetta mun krefjast þess að öll setningar í mismunandi tungumál verður að vera inni sem er ekki þýða svæði (við erum að skipuleggja að bæta við einföld tól sem vilja ógagnsæ þeim setningar svo þú munt ekki gera það handvirkt). Hvað er mikilvægt og mjög góð í þessari lausn er að þú getur fundið tilbúin setningar sett fyrir mismunandi tungumál fyrir vB.
    Á þessari stundu sjáum við nokkrar mögulegar útgáfur í þessari lausn, en við munum fara að því fljótlega og vinna með mál ef þau koma

Er slík lausn mun fullnægja þér?

Bannaður

Því miður fyrir seint svar. Í útgáfu 4.5.0 við höfum bætt við handbók þýðingu af textanum á síðunni.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •