Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 24

Thread: vBET 4.2.1 ekki þýða vBSEO Javascript skilaboð

Member

Exclamation vBET 4.2.1 ekki þýða vBSEO Javascript skilaboð

Hi

Ég tók eftir því að við vBET 4.2.1 og vBulletin 4.0.2 pl4 og vBSEO 3,5 RC3 Tilkynningar, fá ekki þýdd.

Vinsamlegast ráðgjöf

StarBuG

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þú verður að kveikja á þeim þýðingar - það er sjálfgefið óvirkur vegna frammistöðu (ekki hver og einn sé að nota það). Þú vilja finna viðeigandi valkostur í vBET -> Misc Valkostir

Member

Sorry en ég er ekki heimskur.

Það er annars myndi ég ekki hafa tilkynnt það eins og padda!

Sjá Patientenfragen.net - við höfum svörin

Enginn gerir ráð fyrir að allir notendur okkar er heimskur Það er staðall aðferð til að upplýsa fyrst um möguleika stillingar, vegna þess að notandinn gæti einfaldlega missa sumir stelling eða jafnvel ekki leita að slíkum. Ég opna málið aftur og fara þar

Reyndar er það einhver padda, því það er jafnvel ekki aftur umrita í dulmál. Við munum sjá um það fljótlega

Við the vegur - Vissir þú sérð að þú hefur brotið skipulag efst á síðu fyrir þýðing skoða og hellum þín hverfa (eru ekki einu sinni í númerið framleiðsla )?... Ég sé að þú gerðir einhver handbók breytingar sniðmát - vinsamlegast athugið það er vegna breytingar (afrita raunverulegur Forsniðaf einhversstaðar, snúa sér, stöðva, setja það aftur).

Member

Útlitið er ekki brotinn.

Þú sást afrit útgáfa meðan vandræða á APC Cache hagræðingu tappi

Prófaðu núna og sjá hvort þú sérð enn brotinn skipulag plz

PS: The "heimskur" að hluta sagði ég bara vegna þess að þú lokaðir einfaldlega galla skýrslu og flutti hana án þess að bíða eftir svari mínu.
    Þú ættir að bíða fyrir viðskiptavini svörun fyrst áður en að lýsa yfir virk vandamál leyst.
    Það er impolite annað
    Síðast breytt af StarBuG; 08-04-10 á 16:25.

Member

Eitt enn athugið

Mig langar til að banna: *. JS í robots.txt

Ég hafði það með en fjarlægja það nú bara ef þetta væri að valda þýðingu vandamál (sem það er ekki).

Hins vegar myndi það valda vandræðum með föstum ný útgáfa eða get ég sett það inn robots.txt mína?

Quote Upphaflega Staða við StarBuG View Post
    Eitt enn athugið

Mig langar til að banna: *. JS í robots.txt

Ég hafði það með en fjarlægja það nú bara ef þetta væri að valda þýðingu vandamál (sem það er ekki).

Hins vegar myndi það valda vandræðum með föstum ný útgáfa eða get ég sett það inn robots.txt mína?
    Ertu viss um að robots.txt er að nota * tákn ...

Engu að síður efni robots.txt hefur engin áhrif á vBET.

Member

Það er ekki opinberlega studd í upprunalegu protocoll en Google vélmenni geta séð það.
    Og það er það sem skiptir máli

Quote Upphaflega Staða við StarBuG View Post
    Útlitið er ekki brotinn.

Þú sást afrit útgáfa meðan vandræða á APC Cache hagræðingu tappi

Prófaðu núna og sjá hvort þú sérð enn brotinn skipulag plz

PS: The "heimskur" að hluta sagði ég bara vegna þess að þú lokaðir einfaldlega galla skýrslu og flutti hana án þess að bíða eftir svari mínu.
    Þú ættir að bíða fyrir viðskiptavini svörun fyrst áður en að lýsa yfir virk vandamál leyst.
    Það er impolite annað
    Réttur - nú er skipulag í lagi.

Einnig takk fyrir ábendinguna um meðferð mála. Vinsamlegast athugið að við opna alltaf mál ef í ljós kemur að það er í raun ekki leyst og að "loka" er aðeins forskeyti - þráður er ekki lokað - þú getur enn skrifað og segja að mál er ekki leiðrétt enn. Því miður ef þú fannst óþægilegt af því.

Um óþýddar vBSEO tilkynningar. Ég á í vandræðum með að finna það á spjallborðinu þínu. Geturðu vinsamlega gefið mér slóð á síðu þar sem slík athugasemd er til (ekki þýdd) og vitnað í mig nákvæmlega upprunalegan texta þessarar athugasemdar. Þú ert með mismunandi útlit og á aðalsíðunni fyrir mig lítur út fyrir að allt sé þýtt, svo vinsamlega bentu mér á rétta átt

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •