Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Skrýtinn númer

Senior Member

Default Skrýtinn númer

Fann þetta á vbet_functions_hooks file:

PHP Code:
    if (THIS_SCRIPT == 'index' && !isset($_REQUEST['language'])) {
    $vbulletin->templatecache['footer'] .= '
    <span style=\'visibility: hidden;\'>aminiwerting</span>'
    ;

Hvað er þetta gott fyrir? Allt það gerir er að bæta við auka línu brot undir umræðum.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Flest hugsanlega er þetta aukaverkun af sumir af innri prófunum okkar (kannski fyrir tengilinn lánsfé - mjög erfitt að segja núna ), Sem í stað þess að vera eytt eftir coder var bara falin í stíl.

Vinsamlegast bara fjarlægja það - eins og þú skrifaði - það gerir ekki neitt

Senior Member

Það er einmitt það sem ég gerði

BTW, gott starf á nýjustu útgáfu-það virðist sem jafnvel á topp sinnum með 3GB skyndiminni árangur er mikill! Framreiðslumaður hlaða minn ekki fara framhjá 3,0 lengur! (Sem er með 1200 á netinu á 8 kjarna nehalem!)

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Það er einmitt það sem ég gerði

BTW, gott starf á nýjustu útgáfu-það virðist sem jafnvel á topp sinnum með 3GB skyndiminni árangur er mikill! Framreiðslumaður hlaða minn ekki fara framhjá 3,0 lengur! (Sem er með 1200 á netinu á 8 kjarna nehalem!)
    Það er í raun frábært að heyra að viðskiptavinir okkar eru ánægðir fyrir vöruna okkar Við höfum enn hagræðingu áætlanir (eins og skyndiminni skrá og skyndiminni vélar stuðningur), en fyrst þarf að framkvæma suma eiginleika beiðnir frá notendum okkar

Senior Member

FYI þennan kóða er enn til staðar í 3.3.3.

LOL Ég lokað út eins og í tilviki bilanaleit svo við missa af því í framleiðslu. Ég opna nú að höndla það á viðeigandi hátt næst.

Vinsamlegast bara fjarlægja eins síðast. Því miður fyrir vandræði

Junior Member

Gætirðu vinsamlegast segja mér hvernig á að fjarlægja þetta úr mínum BF útgáfa 3,33? Ég sendi þér einnig PM

<span style='visibility: hidden;'> aminiwerting </ span>

Nevermind ég fann það
    Síðast breytt af chick; 12-05-10 á 20:49.

OK - við höfum lausn fyrir það. Það mun koma fram í næstu útgáfu. Samkvæmt kóða skýringum þessa hluti er gagnlegt fyrir okkur til sjúkdómsgreiningar (hjálpar stundum ef mál að finna út það er sniðmát hlutur eða ekki). Svo merkjamál vilja vera, en mun hafa breytt stíl (til: sýna: none;) Og hafa engin áhrif á skipulag

Senior Member

Þú ættir að gera kóðann alveg ósýnilegt notendur fyrir SEO og bandbreidd-sparnaður tilgangi. Eitthvað meðfram línu af PHP skilyrt stöðva fyrir alþjóðlegt kemba breytu væri miklu meira faglegur.

Já, en við höfum oft vandræðum þegar varð að láta okkur í að viðskiptavinur framreiðslumaður. Ekki allir vilja til að deila aðgangi upplýsingum - allt þetta er leyst 10 sinnum lengur þá, og svo framvegis.

Athugaðu að raunveruleg lausn mun ekki hafa áhrif á SEO þinn á allt - þetta litla hlutur er aðeins beitt til vettvang aðalsíðu. Og eins og lýst er þegar hjálpað nokkrum sinnum við viðskiptavini að hafa ekki staðall skipulag og sumir leysa.

Við munum samt að hugsa um einhver önnur lausn sem myndi hjálpa okkur í greiningu notendur okkar mál án þess þurfa að biðja um upplýsingar aðgangur. Ef þú hefur einhverjar vísbendingar sem við vilja gjarna telja það

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •