Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 13

Thread: hvernig á að gera öllum þýðing eftir og þráður í sitemap

Senior Member

Default hvernig á að gera öllum þýðing eftir og þráður í sitemap

hjálpa til að gera betri kóða
    Þetta er númerið mitt bætt

/ / Viðbótar kóða
    $ Alanguages = array ('en', 'MS', 'AR', 'zh-CN');
    if (! $ geymslu) {
    $ Strlenhost = strlen ($ vbseo_vars ['bburl']."/");
    $ Currentthreadurl = vbseo_url_thread ($ threadrow, 1, $ geymslu);
    framhandleggur ($ alanguages eins og $ tungumál) {
    $ Vbseo_stat ['T']++;
    $ Enchancedthreadurl = substr ($ currentthreadurl, 0, $ strlenhost). $ Tungumál ."/". substr ($ currentthreadurl, $ strlenhost);
    vbseo_add_url ($ enchancedthreadurl, $ áður, $ threadrow ['lastpost'], $ freq);
    }
    }
    / / Endir viðbótar kóða

tölfræði minni fyrir neðan
    Málefni
    89,236
    Meðlimir
    1,877
    Sjálfgefið sitemap skapa um 2xx.xxx vefslóðir
    en með 5 tungumál þess að búa einungis 457.160 vefslóðir

fyrir eftir aðeins ef allir þýða og búa til slóðir í sitemap
    um sínum 560.000 vefslóðir

whats athugavert við kóðann minn
    vinsamlegast hjálpa mér að
    takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Sameining númerið okkar einfaldlega bætir bara vefslóðir þýðing þræði. Og sjálfgefið aðeins fyrstu síðu þráð. Við lýsa hvernig á að breyta kóða til að hafa einnig aðrar síður þráður ef þú vilt það.

Member síður eru ekki viðeigandi og við ráðleggjum að jafnvel loka þeim síðum eftir robots.txt

Ef þú vilt hafa í sitemap þinn einnig tengla þýtt innlegg, þá skaltu nota lausn fyrir neðan:
    1. Opnaðskrána / vbseo_sitemap / vbseo_sitemap_functions.php
    2. Finna kóða:
    PHP Code:
    $vbseo_stat['p'] += vbseo_add_2urls
    3. Að leggja fyrir það:
    PHP Code:
    //additional code

$currenturl vbseo_url_post($threadrow$postrow$pcount);
      foreach(
    $alanguages as $language) {
        ++
    $vbseo_stat['p'];

$enchancedurl substr($currenturl,0,$strlenhost). $language."/".substr($currenturl,$strlenhost);

vbseo_add_url($enchancedurl$prior2$postrow['dateline'], $vboptions['vbseo_sm_freq_p']);
      }
    //end additional code 
    Síðast breytt af vBET; 04-04-10 á 13:14. Ástæða: staðfest að vinna

Senior Member

Vinna
    takk takk takk
    thankssssssss ******************************

"1. Opnaðu skrána / vbseo_sitemap / vbseo_sitemap_functions.php"

Ég get ekki fundið þetta ..

Er það í stíl framkvæmdastjóri?

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    "1. Opnaðu skrána / vbseo_sitemap / vbseo_sitemap_functions.php"

Ég get ekki fundið þetta ..

Er það í stíl framkvæmdastjóri?
    Áttu Veftré Generator setja í embætti á vettvang?

Ég hef ekki hugmynd?

Getur þú vinsamlegast skrá þig inn aftur í admin hlutanum mínum og athuga? Ég eftir að við höfum einhvers konar "mál" um sitemap þegar við innskráningu hins vegar við með vBSEO sitemap rétt?

Ég hef ekki hugmynd?

Getur þú vinsamlegast skrá þig inn aftur í admin hlutanum mínum og athuga? Ég eftir að við höfum einhvers konar "mál" um sitemap þegar við innskráningu hins vegar við með vBSEO sitemap rétt?
    Svo að athuga í admin hlutanum. Einnig ef þú hefur það sett upp þá ættir þú að leita / Vbseo_sitemap / vbseo_sitemap_functions.php í möppu umræðum.

Stundum auðveldara þess að gera / sýna þá að segja hvað þarf að gera. Ég hef ekki hugmynd eins og ég er mjög ruglaður þegar það kemur að þessu efni. Ég veit þó að ég keypti 2 leyfi hér og hvorki virðast til vera virði hvaða gildi nema höfuðverk og Google villur. Þetta er hugbúnaður sem ætti ekki að vera keypt nema þú veist hvernig á að breyta leyfum og kóðar og útbúnaður þá upp til að vinna. Ég held vBET er 2 ár frá því að vera sannarlega legit tilbúinn til að keyra forrit þá kannski það ætti að vera komið fyrir sale.I jafnvel borgað fyrir ídreypingu og ég veit ekkert um þetta efni. Ég þarf virkilega að einhver frá vBET eyða 2 mínútur til að líta í admin minn og fá það í gangi hvernig þeir ættu að vera. Ég hef trú á efni vBET er bara þörf er stillt þar sem það virkar í raun rétt.
    Síðast breytt af hotslot; 25-04-10 á 21:15.

Stundum auðveldara þess að gera / sýna þá að segja hvað þarf að gera. Ég hef ekki hugmynd eins og ég er mjög ruglaður þegar það kemur að þessu efni. Ég veit þó að ég keypti 2 leyfi hér og hvorki virðast til vera virði hvaða gildi nema höfuðverk og Google villur. Þetta er hugbúnaður sem ætti ekki að vera keypt nema þú veist hvernig á að breyta leyfum og kóðar og útbúnaður þá upp til að vinna. Ég held vBET er 2 ár frá því að vera sannarlega legit tilbúinn til að keyra forrit þá kannski það ætti að vera komið fyrir sale.I jafnvel borgað fyrir ídreypingu og ég veit ekkert um þetta efni. Ég þarf virkilega að einhver frá vBET eyða 2 mínútur til að líta í admin minn og fá það í gangi hvernig þeir ættu að vera. Ég hef trú á efni vBET er bara þörf er stillt þar sem það virkar í raun rétt.
    Vinsamlegast athugaðu að vBET er mjög létt og uppsetningu er léttvæg. Það er ekki allir skrá útgáfa yfirleitt að setja vBET.

Sameining með mismunandi viðbætur fer eftir þeim tappi möguleika. Ef einhver útgáfa fyrir sameining er nauðsynlegt það þýðir bara að tappi sem er samþætt er veikt lið að styðja frekari virkni. Þú getur skrifað vBSEO lið ef þú heldur að þeir gerðu vöru með veikt möguleika sameining (án hangandi á öllum) og langar þá til að spyrja um að bæta það. Við erum aðeins ábyrg fyrir kóðann okkar og gefa lausnir til að samþætta við þá sem ekki hugsa um það. Við getum ekki sagt vBSEO lið til að gera breytingar og gera vöru sína frammi til frekari virkni (reyndar við gerðum það - þeir vilja ekki hafa vöru sína opna fyrir nýja virkni).

Fara aftur til málið - hvað er málið? Þú ert krafa um að starfsfólk okkar ætti að hjálpa þér að fá það í gangi hvernig þeir ættu að vera en þú aldrei sagt hvað er ekki í gangi á viðeigandi hátt. Eins og ég skil þín vildi til að finna skrá vegna einhvers konar útgáfu með rafall. Svo hvað er málið?
    Síðast breytt af vBET; 25-04-10 á 21:30.

Takk fyrir svar. Ég vil einfaldlega allt þýðing eftir og þræði í sitemap og ef unnt er ætti að gera það á meðan uppsetning eða smellur af a hnappur valkostur í the admin hlutanum þannig að ekki þarf að breyta neitt. Do You mæla með Geographic miða á vefstjóra verkfæri fyrir hvert tungumál? Einnig mælir þú bæta RSS feed / sitemap fyrir hvert tungumál í verkfæri vefstjóra?

Þetta er ástæða þess að ég var ófullnægjandi aðstoð fyrir alla þýðing eftir að bæta við sitemap svo þetta gæti ekki verið málið.

heitt er varðar
    Síðast breytt af hotslot; 25-04-10 á 21:55.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •