Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 13 á 13

Thread: hvernig á að gera öllum þýðing eftir og þráður í sitemap

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    Takk fyrir svar. Ég vil einfaldlega allt þýðing eftir og þræði í sitemap og ef unnt er ætti að gera það á meðan uppsetning eða smellur af a hnappur valkostur í the admin hlutanum þannig að ekki þarf að breyta neitt. Do You mæla með Geographic miða á vefstjóra verkfæri fyrir hvert tungumál? Einnig mælir þú bæta RSS feed / sitemap fyrir hvert tungumál í verkfæri vefstjóra?

Þetta er ástæða þess að ég var ófullnægjandi aðstoð fyrir alla þýðing eftir að bæta við sitemap svo þetta gæti ekki verið málið.

heitt er varðar
    En þú hefur sitemap samlaga - það var gert á meðan embættisvígsla - hvað er málið? Eitthvað er ekki að virka? ... Vissir þú athugar jafnvel það virkar og sá er fjöldi URL harkalegur bæta? Ef það er mál - Látið hvað er rangt.

Um Geographic miða - ég vissi ekki að það er svo möguleiki að miða á eitt ríki til nokkrum stöðum í samræmi við URL grímu. Ertu viss um að vefstjóri verkfæri styður eitthvað svona?

Og sitemap er myndaður einn með tengla á allar þýðing síður saman við upprunalega tenglum. Svo þú dvelur bara með raunverulegum verkfæri vefstjóra stillingar fyrir sitemap og Google mun fá það.

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    En þú hefur sitemap samlaga - það var gert á meðan embættisvígsla - hvað er málið? Eitthvað er ekki að virka? ... Vissir þú athugar jafnvel það virkar og sá er fjöldi URL harkalegur bæta? Ef það er mál - Látið hvað er rangt.

Um Geographic miða - ég vissi ekki að það er svo möguleiki að miða á eitt ríki til nokkrum stöðum í samræmi við URL grímu. Ertu viss um að vefstjóri verkfæri styður eitthvað svona?
    Já þeir gera, gerði ég nokkur umfangsmiklar rannsóknir og þeir gera. Ég nú hafa nokkrir sett upp þannig en im prófa vatnið áður en þú breytir þeim öllum.
    Síðast breytt af vBET; 25-04-10 á 22:34. Ástæða: vitna BBCode leiðrétt

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    Já þeir gera, gerði ég nokkur umfangsmiklar rannsóknir og þeir gera. Ég nú hafa nokkrir sett upp þannig en im prófa vatnið áður en þú breytir þeim öllum.
    OK. Raunverulega Ég vil frekar að ekki gefið góð ráð um eitthvað sem ég veit ekki. Og ég fann bara út að þú ert fær um að CET nokkrum stöðum í einu ríki í samræmi við URL grímur.
    Ef þú vinsamlegast gæti skrifað um aðra notendur hvernig á að gera það - ég held að þeir gætu verið gracefull fyrir góða grein um það (jafnvel stutt).

Svo á þessari stundu get ég bara sagt að Google höndlar mjög vel síða tungumál - sérstaklega að vBET er viðeigandi að breyta síðu tungumál kóða í HTML úttak. Svo það ætti ekki að vera þörf og ég sé ekki hvernig það gæti bætt neitt. Samt - get ekki ráðlagt þér á þessu sviði. Því miður
    Síðast breytt af vBET; 25-04-10 á 22:52. Ástæða: prentvilla

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •