Hi
Þegar ég skipti úr geymslu CSS eins Skrá til Database,
þá ekki stíl er notuð þegar skoða vettvang þýðing
StarBuG
Hi
Þegar ég skipti úr geymslu CSS eins Skrá til Database,
þá ekki stíl er notuð þegar skoða vettvang þýðing
StarBuG
Mine Vandamálið er á hinn veginn ...
Getur þú vinsamlegast gefa mér slóðina á síðuna þar sem ég get séð það (getur verið próf dæmi). Ef það er vandamál, þá skaltu breyta stillingu til að brotinn einn, búa brotinn síðu (smá einn), setja stillingar aftur svo vettvangur mun verða fínn og senda okkur HTML framleiðsla af þessu brotinn síðu. Sennilega það verður nóg að greina hvað gerist
Síðast breytt af vBET; 02-04-10 á 22:24.
Ekkert svar - gert ráð fyrir að málið er leyst. Vinsamlegast láttu okkur vita ef er ekki - við munum opna þennan galla skýrslu.
Hæ,
Ég fékk sama vandamál of!
Þegar virkt "Nota Full File skyndiminni fyrir gestum" í vBET og "vista CSS Stílblöð sem Files" í lífinu.
þá ef uppfæra stíl mun valda því að CSS filename breytt og fjarlægja gamla CSS skrá af vBulletin,
en skyndiminni af vBET er enn að nota gamla CSS skrá, þannig að viðbót stíl mun brjóta!
Því miður fyrir slæma ensku.
Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir máli þínu og bara afritað skilaboðin þar. Þessi þráður er fyrir StarBug (höfundur). Skömmu - bara skola Guest Cache eftir CSS stíl eða ganga úr skugga um gamla stíl skrá enn til staðar. Ef þú þarft meiri hjálp - vinsamlegast opna eigin þráð