Leyfðu mér að giska - þú ert með vBSEO og fullt af tenglum á aðalsíðunni - ég er rétt?

The bragð er - ef þú í raun ekki að, þá ekki nota síðustu hreinsa stefnu. Ég veit að það er ef - Vissir þú athugað aðrar aðferðir hreinsa? Aðrir munu ekki hreinsa allt skyndiminni og mun taka meira fjármagn að hreinsa frá hinni hliðinni.

Næsta vBET 3.x útgáfu getur hjálpað þér - við munum bæta við nýjum háþróaður þáttum árangur mjög stór síður. Við uppgötvaði einnig flöskuháls með tenglum þýðingu. Á þessari stundu höfum við innleitt lausn vB Friendly URLs í vBET4.x (ekki út ennþá) og við munum reyna að taka það líka fyrir vBSEO. Ef okkur tekst við munum færa hana einnig til vBET 3.x Málið er að vBSEO biður fyrir tengla eitt af öðru og þetta framleiðir heilmikið af Google beiðnir. eins og ég skrifaði að við innleitt þegar lausn vB Frinedly URLs - við gerð seinkað þýðingar. Vandamál með vBSEO er að það virkar úti VB, eftir þýðingu gerist og einnig segja ekki er þörf url til að athuga réttmæti raunverulegu einn
eða setja það í framleiðslu.
Mikið af upplýsingum - skömmu við vitum einn flöskuháls sem gerist aðeins þegar skyndiminni er ekki fyllt og við erum nú þegar að vinna að þessu máli.

Þannig á þessari stundu get ég bara ráðleggja þér að spila með aðferðum greiðslumiðlun og aðrar breytur hreinsa. Fyrir aðrar aðferðir:
- Ef hreinsun eins skyndiminni borð er ekki morð þjóninum þínum, þá setja stærri 'Cache hreinsa timelap' - netþjóninn munu taka andann á milli clearings
- Analise umræðum umferð og athuga hvenær það er minna - breyting hreinsa framkvæmd á þessum tíma
- Setja minni skyndiminni TTL - minni borðum verður hreinsuð þannig að hreinsa sig mun minna fjármagn. Hinum megin - miðlara verður að spyrja Google oftar fyrir þýðingar.
- Experimental: Sett 'Quick staðbundin eyðing með bjartsýni borðum' Open / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php og gera athugasemdir þar 3 línur af kóða með 'Bjartsýni STAÐBUNDIÐ TAFLA'. Þetta mun gera mjög hratt eyðingu án Vísitölur uppfærsla. ATH: Vísitölur mun vaxa, svo þú verður að framkvæma á fyrirspurn höndunum - þ.e. athuga það einu sinni í viku. Ef það mun virka fyrir þig munum við innleiða nýja tækni, þar sem vísitölur verður endurskipulagt ekki á hverjum degi.