Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 15 á 15

Thread: Meira hlaða vandamál

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Snake View Post
    Ég hef verið að byggja upp síður 10 ára, ég er fullkomlega meðvituð 10x álag þýðir ekki 10x auðlindir, hætta að meðhöndla mig eins og hálfviti og skeið brjósti mér rusl. Kalda staðreyndir eru með þessu unga fólkið vs hinn frjálsa unga fólkið hlaða er mega. Og á álagstímar síðuna mína er nú hægur og daufur. Já, síður þýða hratt burt-hámark, en á kostnað hægum miðlara síðar um daginn. Ég er með quad algerlega, Raid 15k SAS miðlara, sem er hannað bara fínt, það hlaupa 0,50 allan daginn áður en þetta með stórum umferð. Það er vBET kóða sem bætir hlaða og gerir á miðlarann hægur í hámarki sinnum, það er staðreynd, það er ekki hækkun á umferð, ég hef haft sömu umferð og vélmenni áður og miðlara coped fínn, það er þýðing vöru. Tímabilinu. Drífa sig og festa það, ég dont vilja til borga annað £ 300 á mánuði fyrir miðlara uppfærsla bara til að keyra MOD lol.
    Ég skil að þú hafi þegar kunnuglegur með upplýsingar um álag vélinni sem ég gaf þér. Vinsamlegast athugaðu að ég hef enga þekkingu á því hvernig háþróaður er hvert þúsunda notenda og hvert skipti sem ég mun gefa rassinn heill upplýsingar og það getur verið gagnlegt. Það þýðir ekki þýðir að ég er með yður eins og hálfviti - það þýðir að ég hugsa um að gefa þér upplýsingar sem getur verið gagnlegt fyrir þig og mat á ástandi netþjóninn. Vinsamlegast benda mér á önnur ókeypis unga fólkið sem þú ert að tala um mun ég gjarna gera sumir samanburð Einnig hvenær þú ert frjáls að velja bestu lausn fyrir þig.

Ég skoðaði vettvang aftur og aftur virðist að bregðast mjög hratt. Vinsamlegast gefið mér besta tíma til að vera fær um að áheyrnarfulltrúa hvað þú ert að skrifa um hægur svar þitt í hámarki tíma.

Ef þú vilt athuga hvernig umferð breyttist vegna vBET - vinsamlegast búa sumir skýrslu sem sýnir þér alla umferð til að þýða síður - þetta er það sem þú unnið þökk sé vBET.

Þú ert alveg rétt að þýðingar þarf fleiri úrræði - það er engin önnur leið og þú munt aldrei finna vöruna sem mun þýða síðuna þína án þess að kosta. Eins og ég nefndi nú þegar mest tíma þarf að bíða eftir Google þýðingu þegar það er ekki afrit, og á þessum tíma þræði þínum að bíða eftir svari hvað hefur mest áhrif á álag miðlara. Hægt er að stilla stærri skyndiminni tíma til að lifa - svo oft krafist þýðingar verði þegar í skyndiminni. En ekki afrit þýðingar allar vörur verða að bíða eftir þýðingu. Það er engin önnur leið.

Vinsamlegast athugaðu að hugsa að að brjóta til að geta til að laga það.

Eins og ég skrifaði þegar þér, bæta við stöðugt vBET árangur. Og ég skrifaði þegar þú, að við höfum tilbúinn úrbætur árangri sem nú eru á beta stigi í vBET4.x. Í dag ætlum við að gefa út nýja vBET4.x útgáfa með viðbótar úrbætur árangur. Og þegar galla fyrir þá (ef einhver) verði leiðrétt við munum færa þessi úrbætur á vBET3.x Það er ekki nauðsynlegt að ýta.

Einnig enginn herafli þú að greiða annað £ 300 á mánuði fyrir miðlara - þú ert að gera eigin ákvarðanir og þú ert einhver fjöldi af valkostur hér. Ásamt minnkandi fjölda tungumála, eða jafnvel skipta yfir í aðra vöru sem þú getur er miklu betra. Við skiljum alveg að lausnir sem þú ert að nota verður að passa að þínum þörfum og möguleikum. Við erum ánægð að gefa viðskiptavinum okkar betri og betri vöru. Og við erum meðvituð um að í aðstæðum þar sem beiðni verður að bíða eftir mynd svar annan miðlara framreiðslumaður hlaða mun vera stærri sama hvaða lausnir sem við ætlum að nota. Við munum vera ánægð ef þú dvelur með vörur okkar og stilla það til að passa Yo möguleika þína. Og við vilja gjarna gefa þér hönd á þessu sviði

Vinsamlegast athugið að við gáfum bara nýja lausn til að samþætta við Veftré Generator. Ef þú ert samlaga - vinsamlegast sjá nýja leiðbeiningar sameining hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html
    Það eykur verulega hraða sitemap kynslóð (á vettvang okkar en 12 sinnum).

Það er ljóst eins og daginn við mig þessa unga fólkið hefur verið gefið út án viðeigandi próf, og greinilega er eigandi ekki áhuga á að takast á málefnum.

Mistakast.
    Ef þú hefur efasemdir um rétt próf legg ég til að athuga sögu vBET - það var prófað af hundruðum alvöru spjallborða áður en það fór í greidda útgáfu

Um takast á málið. Fyrirgefðu. Ég ráð ranglega að gefa þér í fyrsta svar þessu upplýsingar, ég var ljóst að við erum að takast á málið:
    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Vinsamlegast athugaðu að við höfum þegar skipulagt stuðning við önnur skyndiminni kerfi og þýðingaralgrím okkar eru samstundis fínstillt. Þ.e. við uppgötvuðum bara hversu verulega dregur úr PHP frammistöðu þegar unnið er á stórum strengjum og við breyttum reikniritinu okkar. Það er þegar gefið út í vBET 4.2.0 með fleiri stillingarvalkostum. Og við munum færa allar endurbætur líka í vBET 3.x sem er enn stutt

...

Hugmyndin okkar er: „Við höfum miklu að breyta“. Og þess vegna erum við að gera tilraunir, breyta reikniritum, setja upp snið og eyða miklum tíma í að leita að lausnum sem þurfa minna fjármagn. Samt þekkjum við ekkert mod sem gæti verið einhver samkeppni við vBET og það eru nokkur önnur þýðingarmod. Við gerðum margar reikniritbreytingar sem við þurftum að henda í burtu vegna þess að þær hjálpuðu ekki, í þessu ferli uppgötvuðum við líka margar endurbætur. Þú getur haft áhrif þín byggt á vandamálum þínum á netþjóninum, en vinsamlegast athugaðu hvort þú hafir einhverja betri lausn? Hvað gætirðu gefið vísbendingu um að vBET sé kannski ekki röng lausn þar sem er að vinna á þúsundum spjallborða, kannski ertu bara að reyna að setja 20 lítra af vatni í 10 lítra fötu. Samt - við höfum miklu að breyta og frábæran TODO lista í hagræðingarhlutanum (um 70% til að gera tilraunir mun það hjálpa eða ekki) Og þú ert 100% rétt - við getum gert það betur, munum við og við erum að gera það allan tímann Bara bíða þangað til við förum öll úrbætur sem við gerð á vBET4.x framkvæmd

Ef ég get gefið þér vísbendingar - athugaðu hvernig þú getur hagrætt vBET: http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html
    Sérstaklega telja slökkva nokkrum tungumálum og sljór óviðeigandi síðum við robots.txt
    Ég tel fulla ábyrgð á þessum misskilningi. Enn og aftur mjög leitt. Vinsamlegast segðu okkur, hvaða leið við verðum að segja þér að við erum að bæta vBET allan tímann, og hvernig við getum fullvissað þig aftur um að vBET3.x muni bæta árangur, til að gera þér ljóst að við erum að taka á málinu? Við munum alltaf með ánægju bæta samskipti okkar við viðskiptavini
    Síðast breytt af vBET; 19-03-10 á 03:02.

Michael, þú ert rangt, þetta álag er ekki af völdum aukningu á umferð, það er vegna lestur og ritun þýðingar á MySQL.

Ef vBulletin lið getur lesið og skrifa til MySQL með lágu álagi hverju cant þér?

Poor númer vinur minn.
    Þú var þegar bent á að við höfum fyrirhugað að styðja við kerfi skyndiminni (skrá og núverandi vélar). Vinsamlegast íhuga hvað er fyrirætlanir þínar í þessari umræðu og það er að fara í rétta átt til að bæta ferðina miðlara ástand - ef það er enn málið.

Spurningunni þinni gert ráð fyrir að álag af völdum samskiptum við MySQL. Getur þú vinsamlegast gefa okkur uppspretta af þessum greina? Við munum hamingjusamlega nema það

Junior Member

Ég átti við sama vandamál að stríða, losnaði við ofhleðslu. Loksins hef ég slökkt á VBET frá spjallborðinu mínu og allt er eðlilegt núna.

Quote Upphaflega Staða við sarangan View Post
    Ég átti við sama vandamál að stríða, losnaði við ofhleðslu. Loksins hef ég slökkt á VBET frá spjallborðinu mínu og allt er eðlilegt núna.
    Hvaða útgáfa þú notaðir? Vinsamlegast uppfærðu til síðustu útgáfu - við mikill framför árangur. Margir notendur skrifaði takk fyrir að sjá stór munur - sérstaklega á framreiðslumaður hlaða area

Edited:
    Ég skoðaði bara vettvangur og vBET er að vinna þarna - vinsamlega ekki skrifa falskar yfirlýsingar um vBET ástand.
    Síðast breytt af vBET; 22-04-10 á 14:58.

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •