[Kafli START] showthread [8,258.2 Kb minniskort er notað] [66.382 s (66.382 m)]
Banvæn villa: Hringja til óskilgreindur virka vbet_vbseo_filter_replace_text () í ... / Htdocs / vbseo / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 43
[Kafli START] showthread [8,258.2 Kb minniskort er notað] [66.382 s (66.382 m)]
Banvæn villa: Hringja til óskilgreindur virka vbet_vbseo_filter_replace_text () í ... / Htdocs / vbseo / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 43
Takk fyrir nótuna - við ungfrú þetta mál, því sitemap sameining er næsta skref okkar. Mjög drög lausn - vinsamlegast opna sitemap skrá sem býr þessi villuboð og bæta það þennan kóða:
Bæta við það eftir:Code:require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
Vinsamlegast láttu okkur vita gerði það hjálpaPHP Code:
define('DIR', dirname(__FILE__).'/../');
Síðast breytt af vBET; 17-03-10 á 18:30. Ástæða: leiðrétt kennsla
Warning: require_once (DIR / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php) [function.require-einu sinni]: Mistókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / htdocs / vbseo_sitemap / vbseo_sitemap.php á línu 2
Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf 'DIR / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php' (include_path ='.:/ opt/RZphp5/includes ') in / htdocs / vbseo_sitemap / vbseo_sitemap.php á línu 2
Síðast breytt af Kolbi; 23-04-10 á 15:33.
Setjið það eftir:
Í stað þar sem þú bætt það er engin DIR skilgreindar ennþá. Ég veit ég biðja þig að bæta við það í upphafi - því miður fyrir ruglPHP Code:
define('DIR', dirname(__FILE__).'/../');
![]()
Síðast breytt af vBET; 17-03-10 á 18:30.
Við munum vinna á fullu sitemap sameining og við munum sjá![]()
Á þessari stundu það ætti þýða það að umræður tungumál - við erum áður en sameining enn, svo ég get ekki gefið þér nákvæmari svar.
Síðast breytt af vBET; 19-03-10 á 01:03. Ástæða: leiðrétt BBCode
Þessi skilaboð snúast ekki um vandamál við að búa til vefkort heldur um aðgang að vefkorti. Gakktu úr skugga um að .htaccess reglan þín fyrir vefkort sé í lagi og vertu viss um að hún sé FYRIR vBET reglurnar
Einnig Ég bætti bara opinber sameining kennslu fyrir vBET og vBSEO Veftré Rafall:
http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html