ég vona að þú gefir möguleika á að slökkva á vbet stuðningi fyrir suma spjallborð![]()
ég vona að þú gefir möguleika á að slökkva á vbet stuðningi fyrir suma spjallborð![]()
Á þessari stundu sem þú getur gert þetta með valkost 'Hunsa vefslóðum' - það mun virka ef þú hefur vBSEO síðan vBSEO bætir umræðum heiti hvert vefslóð.
Með vB Friendly URL það mun ekki virka fullkomlega. Ég meina vettvangur hlekkur vilja vera hunsuð á meðan mælingar þýðingu, á bls Forum verður engin fána og ef einhver bætir tungumál kóða til vettvang tengilinn þá verður sjálfkrafa vísað beint til upphaflega einn. Svo leita vél vilja ekki fara til þýða þræði. En ef einhver bætir úr hendi tungumáli kóða þræði slóð þá mun það að þýða.
Einnig er þessi lausn öflugri en bara hunsa sumir, því þú geta gera óvinnufæran hvort kafla sem þú vilt.
Vinsamlegast reyndu það og segja okkur er það sem lausn að fullnægja þér.
mun þetta gera sitemap sköpun fyrir þessi umræðunum líka? Ég er að nota vBSEO sitemap rafall.
Nei Þú verður að bæta við viðeigandi skilyrði í frekari samþættingu kóða. Vinsamlegast spyrja um það í Veftré samþættingu Þráður: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html - Við munum leita lausn![]()