Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: Athugaðu stöðukóði 301 á móti 302

Member

Default Athugaðu stöðukóði 301 á móti 302

Hæ!

Ég skoðaði síðuna mína á þessari þjónustu (redirect-checker.org) og fékk villu

Niðurstaða
    https://mysitename.com
    302 fundust
    https: // mysitename /de /
    200 í lagi

Vandamál fundust:
    Þú notar 302 tilvísanir. Þetta þýðir að raunverulegt efni er tímabundið ekki náðist og mun koma aftur fljótlega. Til að nota 302 umskipanir fyrir almennt fluttar síður er slæm hugmynd. Leitarvél láni gæti ekki fylgt því eða séð það sem tímabundið. Fyrir SEO þetta er líka slæm hugmynd, því að engin hlekkur safa verður flutt á tengda síðu.
    vBulletin 4.1.4, vBet 4.9.1
    vBET - Language Detection - Treystu alltaf notanda

Ég bið um hjálp þína til að leysa þessa villu.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló. Gögnin sem þú sendir eru ekki réttar. Vinsamlegast sendu nákvæma lýsingu með raunverulegum gögnum, svo við getum athugað það. Einnig eru tilvísanir notaðar af vBET ef þú stillir á áframsendingu á notendalegu tungumáli eða þú misstir vefslóðir (var á þýddum síðu og af einhverri ástæðu farið beint á ekki þýdd síðu, ekki með því að nota fána). Svo erum við að nota það í tilgangi og viðeigandi.

Member

Hello!

Mig langaði til að senda framlengda gögnin með persónulegum skilaboðum, en ég fékk villu:

Þú hefur ekki heimild til að fá aðgang að /forum/private.php á þessari miðlara.

Þetta stafar af öryggisbreytingum - við erum enn að finna reglur sem eiga að vera óvirk. Vinsamlegast prófaðu það aftur og sendu þér IP-númerið þitt, við munum geta fundið í logs sem regla stoppaði þig og slökkva á því.

Member

IP minn: 195.135.197.233

eða dynamic IP farsímafyrirtæki
    Síðast breytt af Vetall; 02-11-18 á 09:59.

Takk - ég fann það í logs og slökkt á einum öryggisreglum. Vinsamlegast reyndu aftur. Ef það virkar ekki, þá mun ég slökkva á næsta reglu sem hindrar þig.

Member

Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    Virkar ekki:
    Original text

Forbidden
    Þú hefur ekki heimild til að fá aðgang að /forum/ru/private.php á þessari miðlara.
    Síðast breytt af vBET; 02-11-18 á 18:10. Ástæða: bætt við langan bbcode

Allt í lagi. Önnur öryggisregla óvirk og Apache endurræst. Hvernig er það núna?

Member

öll sömu mistök:

Forbidden
    Þú hefur ekki heimild til að fá aðgang að /forum/ru/private.php á þessari miðlara.

Allt í lagi, annar ógildur öryggisregla óvirkt (það telur að þú gerðir SQL innspýtingarárás). Vinsamlegast reyndu aftur og því miður fyrir óþægindum, en það er ekkert sett af reglum til að gera það óvirkt fyrir vBulletin og við verðum að finna það í hverju tilviki.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •