Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Vbet 5 sem þarf til að flytja til Vbulletin 5 rétt?

Senior Member

Default Vbet 5 sem þarf til að flytja til Vbulletin 5 rétt?

Running vbet 492BF nú á vbulletin 4.2.5 en að leita að uppfæra í nýjustu 5xx vbulleting til að sleppa sérsniðnum farsíma mínum og nota móttækilegan hönnun. Er það mikið í leiðinni að uppfæra vbet til 5 eins og heilbrigður?

Bara að fá öndina mína upp á snemma.

Takk

Senior Member

Hmm, er jafnvel uppfærsla leið frá 4,2 til 5?

Senior Member

Var að vonast til að hafa innsýn. Eins og ég reyni að flytja til VB5, aðallega fyrir móttækileg sniðmát, get ég uppfært (haldið) þýðingar frá VB4?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló og fyrirgefðu svarstíma.

Til að uppfæra vBET form 4.x til 5.x gerir þú venjulega uppfærslu. Vinsamlegast athugaðu að vBulletin 5 tappi kerfi er miklu takmarkaðri að í vBulletin 4 og vegna þessara takmarkana eru nokkrir staðir í vBulletin 5 þar sem við erum ekki fær um að takmarka númer eða notendanöfn þýðingar.
    Síðast breytt af vBET; 27-10-18 á 16:47.

Senior Member

Ég sé að VB5 mun ekki lengur nota færsluna #, mun þýðingarin glatast í uppfærslunni?

Takk-

Svo mikið að reyna að verða tilbúinn fyrir VB5 bara til að gera síðuna viðbrögð: /

Senior Member

Því miður komst ég að sjálfum sér og hefur ekki mynstrağur út hversu stór hörmung er að flytja til vb5 þetta gæti verið

vBET styður vB5 (þú sérð það á prófunarvettvangi okkar - hlekkur er efst á síðunni). Margir vettvangar uppfæra ekki frá vB4 til vB5, en þetta er einstök ákvörðun. Á þessari stundu erum við að vinna að nýjum vBET útgáfu til að takast á við nokkrar breytingar á nýjustu útgáfum vB5 (eins og nýjum síðuskilum). Enn vBET5.x er í lagi fyrir vB5. Þýðingar munu ekki glatast við uppfærslu svo lengi sem enginn mun fjarlægja vBET töflur úr gagnagrunni.

PS.
    Núna erum við með áherslu á vB5.4.5 ekki vB5.5.0 þar sem síðasta þarf PHP7 og að okkar mati munu ekki margir notendur uppfæra fljótlega. Auðvitað munum við fylgjast með, ennþá viljum við meðhöndla öll þekkt vandamál með vB5.4.5
    Síðast breytt af vBET; 06-02-19 á 21:56.

Senior Member

Allt í lagi, eins og ég sagði im í mál þar sem ég þarf VB5 aðallega til að gera síðuna viðbrögð fyrir moobile notendur

Senior Member

með vb5 er það að nota stígvél svo það er bara skjáurinn sem er hreyfanlegur ástúðlega

Í slíkum tilfellum ætti ekki að vera nein mál. Eitt sem ég get hugsað er að fánar geta tekið of mikið pláss ef þú styður mörg tungumál, en þetta er eitthvað sem hægt er að meðhöndla með breytingum á sniðmátum.

Vinsamlegast athugið:
    vBET var ekki prófað fyrir farsíma hluta vB5. Næsti útgáfa mun koma mikið af breytingum og við getum ekki frestað það meira. Svo farsíma verður að bíða. Við prófuðum ekki vBET fyrir farsíma, við vitum ekki, það mun virka fínt eða ekki. Vinsamlegast búðu til breytingabeiðni eða villuskýrslu fyrir vBET5 ef þú finnur einhver vandamál með farsíma. En það er best að bíða eftir næstu útgáfu og sjáðu niðurstöðurnar. Við vonumst til að gefa út í þessu eða næsta helgi.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •