Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 16 á 16

Thread: Fékk annað 4.2.5 VB með VBET villa

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Svo kannski er þessi kóða búin til með því að bæta við nokkrum hlutum (í lykkju eða einhverjum öðrum tjáningum). Ég mun athuga aftur, leita bara að hluta af því og láta þig vita.

Allt í lagi, ég fann það. Ég gat ekki fundið það fyrr, því að í kóðanum höfum við flýtt stafi fyrir '. Kóðinn er í skrá vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
    Code:
    $vbulletin->templatecache['forumhome_lastpostby'] = 
    '$lastpostinfo[\'lastposter\'] = \'<!--vBET_SNTA-->\' . $lastpostinfo[\'lastposter\'] .\'<!--vBET_ENTA-->\';'
    .$vbulletin->templatecache['forumhome_lastpostby'];
    Ég get ekki endurskapað málið svo ég geti ekki athugað lausnina. Vinsamlegast lýst hvernig á að endurskapa eða reyna að skipta um númerið með því að neðan. Þessi lausn var ekki skoðuð.
    Code:
    $vbulletin->templatecache['forumhome_lastpostby'] = 
    '$lastpostinfo[lastposter] = \'<!--vBET_SNTA-->\' . $lastpostinfo[lastposter] .\'<!--vBET_ENTA-->\';'
    .$vbulletin->templatecache['forumhome_lastpostby'];
    Þetta getur verið það - villa kóða segir frá óvæntum 'og þar sem vBulletin setur kóða okkar í "(eval('$final_rendered = "' . $template_code . '";');) þetta gæti leitt til villunnar. Vinsamlegast segðu okkur hvernig á að endurskapa, eða athugaðu mögulega lausn og sendu okkur stöðu þína.
    Síðast breytt af vBET; 24-06-18 á 10:42.

Senior Member

Ég get ekki þvingað villuna, ég gat aðeins handtaka það .. Það gerist að minnsta kosti nokkrum sinnum í nokkra daga svo ég mun uppfæra kóðann og horfa á!

Frábært - við munum bíða eftir upplýsingum þínum.

Senior Member

Svo langt engin villur, lítur vel út

Great. Ég mun merkja þetta galla sem leyst og innihalda lausn í næstu útgáfu. Ef vandamál birtast aftur, vinsamlegast láttu okkur vita.

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •