Ég skoðaði á vettvang - þetta er ekki galla vBET bara ekki gera embættisvígsla aðferð rétt og ekki sett rétt skipulag, sem eru innfæddur iconv dró tómur strengur, að reyna að breyta texta í UTF-8 UTF-8. Ég veit ekki af hverju sérstaklega á þessum tímapunkti, en það gerðist. Þú hefur ekki breytt 'UTF-8 "til' utf-8", sem er greinilega lýst í uppsetningu handbók.
Vandamál leyst.
Við the vegur, mæli ég þér:
- snúa Apertium - er frjáls án marka
- til að virkja þýðingu á Microsoft - er frjálst að vissum mörkum og þú getur búið til reikning hjá þeim, þar sem farið er yfir þýðingar slökkt fyrr en í lok tímabilsins.
Sprawdziłem na Twoim forum - to nie błąd vBET, po prostu nie wykonałeś poprawnie procedury instalacyjnej i nie ustawiłeś odpowiednio konfiguracji, przez co natywna funkcja iconv zwracała pusty napis, próbując przerobić tekst z utf-8 na utf-8. Nie wiem, czemu konkretnie w tym miejscu, ale tak się działo. Nie zmieniłeś 'UTF-8' na 'utf-8', co jest jasno opisane w instrukcji instalacyjnej. Problem rozwiązany. Przy okazji proponuję Ci: - włączyć Apertium - jest za darmo bez limitów - włączyć tłumaczenia Microsoft - jest darmowe do określonych limitów i możesz u nich stworzyć konto, gdzie po przekroczeniu limitu tłumaczenia się wyłączają do końca danego okresu.