Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Pre-Sales / Uppfærsla Spurning - Er vBET enn verið viðhaldið?

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Ágúst 2010
    Posts
    4

    Default Pre-Sales / Uppfærsla Spurning - Er vBET enn verið viðhaldið?

    Halló,
    Ég er enn í gangi eldri útgáfu af vBET Translator (á eldri v3.8.9 minn vBulletin) - og að leita að uppfæra síðuna í nýjustu v5 stöðuga útgáfu og þá uppfærsla vBET við núverandi útgáfu (ætla, það virkar). Ég spyr því ég sé ekki hvaða innlegg í langan tíma ...

    Ég er einnig boðið að uppfæra síðuna til að hafa SSL virkt og skilja að vBulletin 5 er 'SSL samhæft' - mun vBET vinna einnig ef uppsetning er stillt SSL?

    Vinsamlegast getur þú látið mig vita á þessum?

    Takk

  2. #2
    Bannaður
    Join Date
    Ágúst 2012
    Posts
    481

    Default

    vBET hefur verið hreinsað virkni og viðskiptavinir tilkynna sjaldan mál, þannig að það er lítið nýtt innlegg.
    VBET 5 er prófað í útgáfu vB 5.1.9. Þú getur prófað vBET 5 á prófunarvettvangi okkar: Forums - Test umræðum vBET 5. Bara skrá þig inn á próf reikning.
    Á því augnabliki þar eru engar opnar málefni sem tengjast SSL. vBET vinna á niðurstöðu áður en hún er send utan, svo sem dulkóðun ættu ekki að hafa nein áhrif á vinnu vBET Translator.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •