Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Ógild rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294)

Member

Default Ógild rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294)

Text automatically translated from: Italian to: Icelandic
    Translated text
    Þar sem ég hef uppfærsla vBET, þegar ég endurnefna umræðu um þessa villu:

Warning: Invalid rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294): meta () 'd kóðann á línu 27

Warning: Invalid rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294): meta () 'd kóðann á línu 27

Hvernig lagfæri ég þetta?
    Grazie
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gefið okkur nákvæma útgáfa notaðra vBET, vBulletin, vBSEO (ef notaður).

Einnig skaltu segja okkur hvaða hátt sem þú ert að endurnefna umræðu og ert þú að gera það á eðlilegan eða á þýða síðu?

Member

Translated text
    The vBET er síðasta útgáfa sem ég hef sett upp er að þú og vBSEO 3.3.2.
    Frá þeim mistök þegar ég endurnefna umræðu á frummálinu, og jafnvel þegar ég reyni að færa umræðu frá einum flokki til annars.
    Original text

Ég get ekki fjölfalda það á vettvangi okkar svo ég þarf smá hjálp á hlið

OK - Ég skoðaði fengið og það er af völdum nokkrum tappi með krók "postbit_display_complete". vBET hefur 2 tappi nota þennan krók. Getur þú vinsamlegast ákveða hver einn veldur vandræðum á vettvang? Þú getur einfaldlega gert það með því að slökkva á einu og athuga þarf út enn til staðar. Ef svarið er já þá gerir það og slökkva á hinn. Ef enn til staðar þá reyna við fatlaða búðar. Ef það er til staðar enn - þá sennilega er ekki vBET galli - reyndu að gera óvirkan allur vBET og stöðva.

Þú verður óvinnufæran tappi af Admin CP-> Plugins & vörur -> Plugin Manager
    Þú verður slökkva allt unga fólkið af Admin CP-> Plugins & vörur -> Manage vörur

Vinsamlegast láttu mig vita um niðurstöður. Ef þú PM mig aðgang smáatriði mun ég athuga það sjálfur

Member

Translated text
    Ég reyndi að slökkva á BB Enterprise Þýðandi og sama villa en þetta villa er byrjað að gefa mér daginn eftir að þú hefur sett upp.
    Hver get ég spurt þá að leysa?
    Original text

Ég skil að þú sérð villu byrjar eftir vBET er sett upp. En eins og þú sérð vBET hefur ekkert að gera með það, vegna þess að villa enn birtist þegar vBET er óvirk. Svo líka nokkrar aðrar breytingar þurfti að gera á vettvangi þínum. Kannski einhver önnur unga fólkið var einnig bætt við, eða einhver stillingar breyst.

Fyrst skaltu ákveða hver er sekur. Svo gera óvinnufæran einn í einu allar viðbætur, sem eru að vinna með krók 'postbit_display_complete' - í hvert sinn sem athuga þú þarft enn villa. Þegar þú ákveða hver er sekur þá vinsamlegast hafðu samband við höfund unga fólkið sem gerir óreiðu. Ef þú hefur enn nokkrar spurningar - Leitið

Member

Translated text
    hvernig reikna ég út hvað eru viðbætur sem vinna með postbit_display_complete?
    takk
    Original text

Go Yo þinn Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager og finna hver postbit_display_complete

Member

Translated text
    Jæja, ég hef slökkt eitt í einu og ég hef uppgötvað er að vandamál á borð við: er "passiveVid - Skipti showthread".
    En hvað er afsökun?
    Ég geymi það burt?
    Grazie
    Original text

Fara til höfundar þessa unga fólkið og spyrja hann hvað er að gerast

Ég get ekki verið ábyrg fyrir öðrum mods eða veit hvernig er að vinna alla núverandi mods - því miður get ég ekki hjálpað þér meira og vona að hjálpa mér var nógu gott

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •