Vinsamlegast gefið okkur nákvæma útgáfa notaðra vBET, vBulletin, vBSEO (ef notaður).
Einnig skaltu segja okkur hvaða hátt sem þú ert að endurnefna umræðu og ert þú að gera það á eðlilegan eða á þýða síðu?
Ég get ekki fjölfalda það á vettvangi okkar svo ég þarf smá hjálp á hlið
OK - Ég skoðaði fengið og það er af völdum nokkrum tappi með krók "postbit_display_complete". vBET hefur 2 tappi nota þennan krók. Getur þú vinsamlegast ákveða hver einn veldur vandræðum á vettvang? Þú getur einfaldlega gert það með því að slökkva á einu og athuga þarf út enn til staðar. Ef svarið er já þá gerir það og slökkva á hinn. Ef enn til staðar þá reyna við fatlaða búðar. Ef það er til staðar enn - þá sennilega er ekki vBET galli - reyndu að gera óvirkan allur vBET og stöðva.
Þú verður óvinnufæran tappi af Admin CP-> Plugins & vörur -> Plugin Manager
Þú verður slökkva allt unga fólkið af Admin CP-> Plugins & vörur -> Manage vörur
Vinsamlegast láttu mig vita um niðurstöður. Ef þú PM mig aðgang smáatriði mun ég athuga það sjálfur
Ég skil að þú sérð villu byrjar eftir vBET er sett upp. En eins og þú sérð vBET hefur ekkert að gera með það, vegna þess að villa enn birtist þegar vBET er óvirk. Svo líka nokkrar aðrar breytingar þurfti að gera á vettvangi þínum. Kannski einhver önnur unga fólkið var einnig bætt við, eða einhver stillingar breyst.
Fyrst skaltu ákveða hver er sekur. Svo gera óvinnufæran einn í einu allar viðbætur, sem eru að vinna með krók 'postbit_display_complete' - í hvert sinn sem athuga þú þarft enn villa. Þegar þú ákveða hver er sekur þá vinsamlegast hafðu samband við höfund unga fólkið sem gerir óreiðu. Ef þú hefur enn nokkrar spurningar - Leitið
Go Yo þinn Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager og finna hver postbit_display_complete
Fara til höfundar þessa unga fólkið og spyrja hann hvað er að gerast
Ég get ekki verið ábyrg fyrir öðrum mods eða veit hvernig er að vinna alla núverandi mods - því miður get ég ekki hjálpað þér meira og vona að hjálpa mér var nógu gott