Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Hversu mikið hraðar er skyndiminni hleðslutími í 3,0?

Member

Default Hversu mikið hraðar er skyndiminni hleðslutími í 3,0?

Lets segja skyndiminni hleðslutími fyrir 2,0 er vísitölu = 100. Hversu lengi er skyndiminni hlaða tími fyrir 3,0? - Eins og vísitölu = 80 eða svo?
    Síðast breytt af vBET; 20-10-09 á 02:34. Ástæða: Rangt BBCodes

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Því miður hef ég engar opinberar niðurstöður úr frammistöðuprófum, vegna þess að ég einbeiti mér núna að því að gera vBET 3.0 tiltækt til sölu

En ég get sagt þér nokkrar ástæður hvers vegna það er hraðvirkara. Eftir mjög sterk rannsókn það kemur að vBET 2,0 geymir nokkur gögn sem ekki er nauðsynleg og skapar vísitölu sem er ekki notað. 3,0 skyndiminni breytingar fjarlægja þá óþarfa hluti. Þess vegna vBET er hraðari við að fylla skyndiminni upp og roði. Það verður enn hraðari (á öllum sviðum - líka fyrir að velja gögn) í 4,0, því ég hef þegar lausn í huga, bara fullt af breytingum sem þarf og það er hvers vegna það þarf að bíða í smá núna.

Bannaður
    Staðsetning
    浙江 义乌

Text automatically translated from: Chinese to: Icelandic
    Translated text
    O (∩ _ ∩) O ~ gegnum til að sjá
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging