Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 24

Thread: Mörg vandamál installing á vBulletin 5

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Exclamation Mörg vandamál installing á vBulletin 5

Halló, ég hafa sumir vandamál að setja upp á vBulletin 5
    Ég hef hlaðið skrám, setja google minn API lykill og allt sem þarf stillingar á admincp

Þegar ég reyndi að flytja vöruna-vbenterprisetranslator.xml ég fékk villu:

[QUOTE]
    Flyt Vara, vinsaml ...

[:]
    Warning: require_once (... // vbenterprisetranslator_functions_admin.php): mislukkaður til opinn straum: Engin slík skrá eða möppu í ... / innheldur / adminfunctions_product.php (881): eval () "d kóðann á línu 2
    Banvæn villa: require_once (): Mistókst að opna krafist '/home/forumsrv/public_html/core//vbenterprisetranslator_functions_admin.php' (include_path = ':. / Usr / lib / PHP: / usr / local / lib / PHP') í / heimilið / forumsrv / public_html / kjarna / innheldur / adminfunctions_product.php (881): eval () "d kóðann á línu 2
    [\\ Quote]

[\\ Quote]

svo ég bætti þessari línu til mín "+ algerlega + inniheldur + config.php" til decalre á "['Misc'] ['admincpdir']"
    [QUOTE] $ config ['Ýmislegt'] ['admincpdir'] = 'admincp'; [\\ QUOTE]
    vBulletin 5.1.9 hefur ekki þessa línu frá sjálfgefið.

Hvernig getur þetta XML beðið um breytu sem er ekki til staðar ??

Engu að síður, eftir að það uppsett. Ég fór til vBET stillingar og bætt mína Google API lykill og sett allar nauðsynlegar stillingar.

Eftir að ég breytt Htaccess mína og bætti við fyrst þetta línur (veitt á gera-ekki-hlaða + verkfæri + Áframsendi-reglur):
    [QUOTE] RewriteEngine On
    Valkostir FollowSymLinks

RewriteRule ^\\?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)\\archive\\index.php\\(.*)?$ skjalasafn \\ index.php? \\ $ 2 & language = $ 1 [L, QSA]
    RewriteRule ^\\?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)\\$ index.php? language = $ 1 [L, QSA]
    RewriteRule ^\\?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)\\(.*)?$ 2 $? Language = $ 1 [L, QSA]
    [\\ Quote]

Fékk ekki unnið á öllum, hvaða tungumáli merkja ég valið tungumálið var enn english

þá ég bætti restin línur á Htaccess:
    [QUOTE] RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
    RewriteCond% {QUERY_STRING}! Gera =
    RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir | CSS | JS | Innskrá | sannvottunarvilla | Ajax)
    RewriteRule ^ (. *) $ Vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 [L, QSA] [\\ QUOTE]

Unnið, þegar ég smellti á tungumáli fána það breyttist vettvang tungumál, EN .. myndin viðhengi voru ekki að sýna og ég gat ekki nafnplata á admincp,
    þegar ég reyndi að skrá þig inn á admincp ég fékk þessa villu:
    [QUOTE] Nei inntaksskrá tilgreint. [\\ Quote]

EDIT 2-10-15:

Vinsamlegast lestu síðustu færslu mína á þessum þræði til að fá hjálpaði til að setja á vBulletin 5.1.9
    Síðast breytt af rafail; 02-10-15 á 17:24.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •