Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 24 á 24

Thread: Mörg vandamál installing á vBulletin 5

Junior Member

Einn fleiri hlutur Marcin á Htaccess "| algerlega" verður að bæta á RewriteCond% {REQUEST_URI}
    svo það ætti að líta svona út:
    RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp | modcpclientscript | cpstyles | myndir | CSS | JS | Innskrá | sannvottunarvilla | Ajax | algerlega)
    (breytt fylgja mér ofan)
    aðrir eru Avatars mun ekki birtast (aðgangi hafnað)

Takk
    Síðast breytt af rafail; 02-10-15 á 20:08.

Bannaður

Þakka þér kærlega fyrir upplýsingarnar.

Junior Member

Bara að tilkynna að eftir slíkar breytingar vettvangur var að skila mjög slæmt, á sumum síðum unnið vel eins og ég sagði en ég tekið eftir mörgum dB villur og vandamál á þýðingum. Margar síður voru ekki einu sinni þýða. Svo ég fjarlægt vBET (mjög erfitt að gera þar sem það hafði margir entried á dag).

Beðið uppfærslu sem mun fullur vinna á VB 5.1.9 og ekki valda slík vandamál.

Bannaður

Núverandi útgáfa vBET ætti að vinna fyrir VB 5.1.9. Engin þýðing síðunni má orsök þreytu þýðingar marka. Í framangreindri stillingar ég prófa vBET fyrir vB 5.1.9. Ef þú hefur einhverjar önnur mál skaltu búa til nýjan þráð.

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •