Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 13

Thread: Hvernig á að slökkva þýðing URLs

Senior Member

Default Hvernig á að slökkva þýðing URLs

Hæ Mig langar að halda ensku mínar eins vBET 2,0

Hvernig á ég að gera þýða vefslóðir?

Senior Member

Ég þarf virkilega að slökkva á þessu, ég hef verið að keyra þessa unga fólkið í langan tíma og vilt ekki að þurfa að vísitölu 1mil vefslóðir aftur, mun það tekið mánuði og mánuði. Ég myndi frekar halda gamla URL uppbygging vinsamlegast hjálpa.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

vBET 3.x gerir þýðingar á öruggan hátt samkvæmt vBET 2.x Það þýðir að gamlir (ekki þýddir krækjur) fá bara 301 tilvísun. Og fyrir Google (og aðrar leitarvélar) þýðir það - Ekki missa þetta verðtryggð síðu bara breyta heimilisfangi því það er enn á sömu síðu sem flutti til annarra heimilisfang.

Svo þú verður laus ekkert. Það er óhætt fyrir þig.

Engu að síður ef þú vilt samt gera það skaltu þá opinn skrá vbenterprisetranslator_seo.php og fjarlægja (athugasemd) þennan kóða:
    Code:
    function vbseo_thread_seotitle(&$thread){
    require_once(dirname(__FILE__). '/includes/vbenterprisetranslator_functions.php');
    vbet_makevBSEOTheadLink($thread);	
    }
    Það getur einnig vera nauðsynlegt til að finna í Admin CP -> Vörur & Plugins -> Plugins vBET tappi nefnt Frumstilling fyrir init_startup krókur og fjarlægja / athugasemd þar þennan kóða:
    Code:
    if (!function_exists("vbseo_thread_seotitle")) {
    function vbseo_thread_seotitle(&$thread){
    require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions.php');
    vbet_makevBSEOTheadLink($thread);	
    }							
    }

Senior Member

Perfect, þakka þér.

Þú ert velkomin

Eins og við skrifuðum hér og PM þú í mati okkar þú þarft ekki þetta og það er betra fyrir SEO til að EKKI gera þýða URLs. Þeir vilja vera betur í stakk af Google (fleiri leitarorð í að leita tungumál) og þú munt ekki missa Vísitölur af slóðum fyrir þýðingar (vegna þess að 301 endurvísa er notaður).

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Þú ert velkomin

Eins og við skrifuðum hér og PM þú í mati okkar þú þarft ekki þetta og það er betra fyrir SEO til að EKKI gera þýða URLs. Þeir vilja vera betur í stakk af Google (fleiri leitarorð í að leita tungumál) og þú munt ekki missa Vísitölur af slóðum fyrir þýðingar (vegna þess að 301 endurvísa er notaður).
    Stærsta mál sem ég hef er flestum vöfrum sýna ekki tungumálið slóðir almennilega í the heimilisfang vafranum bar, sýna þeir ww.domain.com /% 20% 250% 900 / etc, þannig að fólk tengir við mig, mun tengjast við vefslóðir rusl. Það er slæmt fyrir SEO.

Quote Upphaflega Staða við Snake View Post
    Stærsta mál sem ég hef er flestum vöfrum sýna ekki tungumálið slóðir almennilega í the heimilisfang vafranum bar, sýna þeir ww.domain.com /% 20% 250% 900 / etc, þannig að fólk tengir við mig, mun tengjast við vefslóðir rusl. Það er slæmt fyrir SEO.
    Fyrst af öllu SEO snýst um eins og stígvél sjá þig ekki fólk. Í öðru lagi - slóðir eru ekki rusl - þær eru fínar. Það sem þú ert að skrifa um það er hvernig IE sýnir það. Athugaðu það í Opera, Chrome, Firefox - Það er allt gott. Þar% merki er staðlað. Og IE leyti einnig það þegar sent beiðni til miðlara, bara ekki sýna það gott. Ef þú vita sumir tungumál með sértákn, þá getur þú jafnvel stöðva það og breyting% merki sérstökum bréfum í sumum URL - þú munt sjá að það er sami síðu.

Í stuttu máli: Tengingar ert fínn.

Enn getum við tekið það sem beiðni um að mynda tengsl við IE í öðrum hætti. Við jafnvel þegar vita hvernig á að gera þetta (lexía að læra með vB4 ).
    Síðast breytt af vBET; 25-02-10 á 20:01.

Senior Member

Hvernig geri ég slóðir aftur í nýrri útgáfu? 3.3.2

Quote Upphaflega Staða við Snake View Post
    Hvernig geri ég slóðir aftur í nýrri útgáfu? 3.3.2
    Í þessu tilfelli er það nóg ef þú bara ekki gert neinar breytingar á functions_vbseo_createurl.php skrá

ATHUGIÐ: þýðingu af slóðum gefur þér MIKLU BETUR SEO og við gerð GREAT hagræðingu á þessu sviði í 3.3.2 Við gerðum sérstaklega reiknirit breytingar á þessu og bæta við seinkað þýðingar fyrir slóðir, því áður var flöskuháls sem við fundum að undanförnu. Þannig að við ráðleggja þér að bara gert fullt samþættingu og athuga raunverulegan árangur MEÐ þýðing vefslóðir - þú getur verið mjög jákvætt undrandi á þessu sviði Síðan ef þú ákveður að það sé samt ekki nóg geturðu alltaf slökkt á því síðar. Vinsamlegast athugaðu það - það er virkilega frábært fyrir SEO þinn og mun færa þér meiri umferð (vegna betri vísitölustaða).

Senior Member

Svo ég halda gamla skrá? ithought nýjan hafði breytingar eins og á vBSEO sameining?

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •