Jæja, kominn aftur biðja hjálp .... Það hefur verið meira en mánuður síðan ég keypti vBET og enn gat ekki gera það vinna, ég hef talað við Marcin með einkaskilaboð slæmt sama gæti ekki leyst og spurði mig aftur ég opna þráð hérna. Marcin segir seldi mína Microsoft API mörk, en þetta er ekki satt, vegna þess að ef ég inn í Microsoft reikningi mínum er það enn eftir mér 2000 að þýða, þ.e., ekki einu sinni að nota. Ég þarf hjálp því vettvangur minn þýðir aðeins á ensku og rússnesku. Þakka þér. Bem, venho novamente suplicar ajuda.... Já faz mais de um mês que eu comprei o vBET e até hoje não consegui fazer funcionar, já conversei com o Marcin por Mensagem Privada más o mesmo não conseguiu resolver e me pediu novamente que eu abrisse um tópico aqui. O Marcin diz que esgotou meu limite de API da Microsoft, porém isso não é verdade, pois se eu entro na minha conta da Microsoft está lá que ainda me restam 2.000 a traduzir, ou seja, nem cheguei a utilizar. Preciso de ajuda, pois meu fórum só traduz para o inglês e Russo. Obrigado.
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur