Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Export Configuration

Member

Default Export Configuration

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Er það mögulegt í framtíðinni útgáfur, hafa möguleika á að flytja (öryggisafrit) stillingar og möguleika á að flytja inn?

Það væri mjög áhugavert og það gerði nokkrar breytingar á vBET mínum og ef ég sakna einhvern veginn verð ég að endurskapa allt. Mig langar til að taka öryggisafrit útgáfu og vista það einhvers staðar (ský).

Þakka þér.
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þegar þú ert að gera öryggisafrit af vBulletin gagnasafn þú ert líka að gera öryggisafrit af öllum valkostum - þar á meðal vBET valkosti.
    Þú getur einnig auðveldlega fá allar vBET valkosti með SQL, vegna þess að öll vBET valkostir hafa 'vbenterprisetranslator_' forskeyti
    Hér er SQL fyrirspurn til að gera það:
    Code:
    SELECT * FROM setting WHERE varname like 'vbenterprisetranslator_%'
    Þú getur einfaldlega flytja það sem veldur flestum SQL viðskiptavini - td í phpMyAdmin (bara velja allar niðurstöður og flytja hana - undir niðurstöðunum sem þú hefur möguleika fyrir það).

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •