Ég breytti tungumál og ég að Portuguese hér í vBET umræðum, slæmt þegar ég skrifa texta og senda texta mun skera, verður ekki allt. Ég verð að breyta textanum 3 sinnum til að fá það birt hér. Ef þú vilt getur þú sent vídeó til að útskýra betur. Eu alterei meu idioma para o Português aqui no fórum vBET, más sempre que eu posto o texto e envio, o texto vai cortado, não vai inteiro. Eu tenho que editar 3 vezes o texto para conseguir publicá-lo aqui. Se quiser posso postar um vídeo para explicar melhor.
Síðast breytt af Marcin Kalak; 25-05-15 á 08:58. Ástæða: viðgerð BBCode
Prófaðu að hreinsa fótspor í vafranum þínum. Vinsamlegast athugaðu að þú gefa birtist á annan vafra.
Marcin, Þegar hreinsað coockies og ég hef reynt við annan vafra, bara ég er ég með þetta vandamál? Marcin, Já limpei os coockies e já tentei com outro navegador, será que só eu que estou com este problema?
Enginn annar ekki skýrslu svipaða mál og ég get ekki fjölfalda það.
Þetta mál mun vera fastur í næstu útgáfu.
Já Que o problema Sera resolvido na Proxima versão, Voces conseguiram reproduzi-Lo. Qual é o problema Que ocasiona esse Corte NAS mensagens? Já que o problema será resolvido na próxima versão, vocês conseguiram reproduzi-lo. Qual é o problema que ocasiona esse corte nas mensagens?
Málið var slæmt kóðun í UTF gagnasafn um þýddum síðum. Við erum að vinna að lausn. Í umræðum útgáfu okkar ætti ekki eiga sér stað.
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur