Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Gagnagrunnur Villa Quando atualiza a Lingua Quando atualizo o upplýsingar

Member

Default Gagnagrunnur Villa Quando atualiza a Lingua Quando atualizo o upplýsingar

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Quando atualizo a Lingua ekkert Painel de controle gera Usuário, aparece o seguinte Erró:
    Code:
    Database error in vBulletin 4.2.3 Beta 3:  Invalid SQL: UPDATE user SET     parentemail = '',     icq = '',     msn = '',     aim = '',     yahoo = '',     skype = '',     homepage = '',     birthday_search = '',     birthday = '',     showbirthday = 0,     usertitle = 'Matador de Ursos',     customtitle = 1,     vbet_def_lang = 'pt',     membergroupids = '109' WHERE userid = 1;  MySQL Error   : Unknown column 'vbet_def_lang' in 'field list' Error Number  : 1054 Request Date  : Sunday, May 24th 2015 @ 04:02:35 PM Error Date    : Sunday, May 24th 2015 @ 04:02:35 PM Script        : http://www.mysite.com/profile.php?do=updateprofile Referrer      : http://www.mysite.com/profile/edit/ IP Address    : 201.6.82.103 Username      : Fabiano Classname     : vB_Database_MySQLi MySQL Version : 5.1.73
    Already fylgdu þessari aðferð, slæmur ný útgáfa af vBET er þegar óvirk þessa aðgerð. Hvað get ég gert?
    Original text
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 25-05-15 á 08:57. Ástæða: viðgerð BBCode

Bannaður

Vinsamlegast lýsið vandamál þitt nákvæmari. Þegar birtist á mál? Ekki vBET er virkt? Er borðið notandi hefur dálk vbet_def_lang?

Member

Translated text
    Marcin,

Í hvert skipti sem einhver mun uppfæra móðurmál í User Control Panel gefur Database villa eins og lýst er hér að ofan.

Ég áttaði mig líka að enginn er að ná að skrá sig, gefa villu efnis að Database ekki hafa vbet_def_lang dálki.

Hjá mínum er engin dálkur sem heitir vbet_def_lang
    Original text

Bannaður

Reyndu að gera þetta SQL fyrirspurn (ATH: bæta töflu forskeyti ef þú notar það á undan nafninu borð):
    Code:
    ALTER TABLE user ADD vbet_def_lang VARCHAR(5)

Member

Translated text
    Muito obrigado, DEU certo ******
    Original text

Bannaður

Ég er glöð að ég gæti hjálpað þér.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging