Ég er að hugsa um að kaupa vBET. En ég þarf upplýsingar: - Get ég greitt á annan hátt en með paypal? Ég hef ekki kreditkort, og ég er frá PL eins og þig. Ég flytja á reikninginn minn? - Að borga the $ 230 og hversu margir uppfærslur eru innifalin í verði? Zastanawiam się nad zakupem vBET. Jednak potrzebuję informacji: - czy można placić inaczej niż przez paypal? Nie mam karty kredytowej, a jestem z PL tak samo jak Wy. Mogę przelać na konto? - Placąc te 230 dolarów, ile aktualizacji jest w cenie?
Síðast breytt af Marcin Kalak; 11-05-15 á 08:10. Ástæða: viðgerð BBCode
Hægt er að flytja upphæðina á reikninginn. Fylltu út formið venjulega, en greiða ekki nota PayPal - kerfið mun sýna þér upphæðina sem á að greiða (í Bandaríkjadölum, eru þýddar PLN á meðaltali NBP gengi þess dags sem flytja). Eftir að fylla út formið vinsamlegast senda mér PM gögn sem þú slóst inn, og ég ætla að senda þér gögn til að flytja. Þegar samþykkt, flytja mun fá leyfi. Með því að kaupa leyfi hafa á ári af ókeypis uppfærslur, þá er hægt að framlengja leyfi og uppfærsla fyrir eitt ár. Możesz przelać kwotę na konto. Wypełnij formularz normalnie, ale nie płać za pomocą PayPala - system pokaże ci kwotę do zapłaty (w dolarach, przelicz na złotówki po średnim kursie NBP w dniu przelewu). Po wypełnieniu formularza wyślij mi na PM dane, które wpisałeś, a ja odeślę ci dane do przelewu. Po zatwierdzeniu przelewu otrzymasz licencje. Wykupując licencje masz rok bezpłatnych aktualizacji, później można przedłużyć licencje i aktualizacje o kolejny rok.
Síðast breytt af Marcin Kalak; 11-05-15 á 19:36.
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur